CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIẢI PHÁP ƯU VIỆT
Mức lương
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 27 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* QUẢN LÝ HỒ SƠ NHÂN SỰ - Nhập dữ liệu thông tin nhân sự lên phần mềm Amis và quản lý hồ sơ nhân viên công ty - Đánh giá thử việc, thông báo kết quả thử việc, làm HĐLĐ. Thực hiện đánh giá tái ký Hợp đồng và làm Hợp đồng lao động cho nhân viên khi đến hạn. - Quản lý, lưu trữ hồ sơ lao động trong Công ty và khai trình lao động, cập nhật tình hình biến động nhân sự định kỳ với phòng lao động. - Soạn thảo, thực hiện và quản lý các thông báo, quyết định bổ nhiệm/ điều động/ kỷ luật/ nghỉ việc và các thủ tục liên quan. * CHẤM CÔNG, TÍNH LƯƠNG - THƯỞNG, CÁC CHẾ ĐỘ - Quản lý phần mềm chấm công bằng vân tay. - Theo dõi các ngày nghỉ của nhân viên. - Chấm công, tính lương - thưởng định kỳ theo quy định. - Giải đáp thắc mắc của nhân viên liên quan đến việc tính trả lương. - Tổng hợp kết quả đánh giá nhân viên theo KPIs hàng tháng, quý, năm * BHXH-BHYT-BHTN - Theo dõi và báo cáo tăng giảm và điều chỉnh lao động hàng tháng cho cơ quan BHXH. - Cấp phát thẻ BHYT cho nhân viên. - Thực hiện các chế độ: Ốm đau, thai sản, nghỉ dưỡng sức… - Thực hiện thủ tục gộp, chốt, trả số BHXH cho nhân viên. * THUẾ THU NHẬP CÁ NHÂN - Đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân, giảm trừ gia cảnh. - Lập bảng quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo quy định. * CÔNG ĐOÀN - Theo dõi thu chi công đoàn hàng tháng và tiến hành thanh toán công đoàn cho Công đoàn quận - Thực hiện các công tác liên quan tới hồ sơ Công đoàn khi Công đoàn quận yêu cầu. * QUAN HỆ LAO ĐỘNG - Hoàn tất các chế độ, thủ tục cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định - Làm thủ tục giải quyết các chế độ phúc lợi đối với người lao động do Công ty chi trả theo đúng quy định của Công ty (cưới hỏi, ma chay, sinh nhật, …) - Giải quyết các mâu thuẫn, xung đột lao động trong Công ty * CÁC CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH KHÁC
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính, độ tuổi: Nam/Nữ, từ 27 tuổi trở lên - Trình độ và chứng chỉ:Cao đẳng - Sử dụng thành thạo tin h c văn phòng (Word, Excel, Power point), phần mềm kê khai bảo hiểm TS24, EFY, KBHXH) - Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương - Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và hướng đến hiệu quả công việc. - Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt. * Thái độ - Tính trung thực và đạo đức cao trong công việc. - Có tinh thần, thái độ, suy nghĩ tích cực; chịu được áp lực cao và có trách nhiệm trong công việc.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 32, Đường 19, Khu phố Mỹ Văn 2, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Uu Viet Solutions (UVS) được thành lập năm 2010 với định hướng trở thành nhà cung cấp các giải pháp tối ưu về nội thất phòng tắm và thiết bị an ninh cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, góp phần hoàn thiện một không gian sống an toàn, tiện nghi và thể hiện rõ nét cá tính riêng của mỗi người. Nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp với chất lượng vượt trội, thiết kế ấn tượng và công nghệ thông minh, UVS đã lựa chọn các thương hiệu phân phối đến từ Mỹ và Châu Âu, nơi mà mọi tiêu chuẩn đều được kiểm soát gắt gao trước khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng.