- Kiểm tra, kiểm soát công tác Lập/thẩm định chi phí thi công, biện pháp thi công, các công tác chuẩn bị thi công, hạn mức/định mức (theo yêu cầu). - Thẩm định kế hoạch mua vật tư, thiết bị; - Kiểm soát việc theo dõi hồ sơ thanh toán Hợp đồng xây dựng (Thanh toán, Các khoản phạt và khấu trừ,...) - Kiểm soát việc lập ngân sách hoạt động phục vụ thi công và theo dõi ngân sách hoạt động. - Cập nhật, điều chỉnh khối lượng các hạng mục phát sinh vào hồ sơ dự toán của dự án. - Tổng hợp hồ sơ, khối lượng đệ trình thanh toán giai đoạn của dự án. - Kiểm soát hồ sơ pháp lý, hồ sơ quản lý chất lượng, phục vụ công tác nghiệm thu công việc xây dựng, nghiệm thu giai đoạn, nghiệm thu hoàn thành và bàn giao công trình đưa vào sử dụng - Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBLĐ.