* Tư vấn bán hàng và giới thiệu sản phẩm đảm tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng - Tư vấn và bán hàng cho khách hàng - Sửa chữa, điều chỉnh thông số đo theo yêu cầu của khách hàng - Giải đáp thắc mắc khách hàng. * Trưng bày hàng hóa theo sơ đồ trưng bày: - Kiểm soát chất lượng hàng hóa ở khu vực nhận hàng theo đúng quy chuẩn ATVSTP - Sắp xếp hàng hóa theo từng chủng loại sản phẩm. - Niêm yết bảng giá đúng và đầy đủ - Thực hiện kiểm tra đảo hạn sử dụng sản phẩm - Bổ sung hàng hóa kịp thời, tránh trường hợp hết hàng trên quầy kệ, đảm bảo sản phẩm không bị hư hỏng bao bì.. * Vệ sinh - Thường xuyên thực hiện Vệ sinh khu vực trưng bày hàng hóa và kho chứa hàng. - Đảm bảo các vấn đề liên quan đến ANVSTP tại khu vực bán hàng * Dịch vụ khách hàng - Giải đáp thắc mắc khách hàng. - Hỗ trợ khách hàng khi thấy khách hàng cần sự giúp đỡ. - Tuân thủ các nguyên tắc về đạo đức của Emart. * Sắp xếp hàng hóa trong kho. - Dọn kho gọn gàng, không để hàng hóa ở giữa lối đi - Sắp xếp kho theo nguyên tắc FIFO - Hỗ trợ bộ phận IA khai hàng hủy định kỳ - Phối hợp với kho và bộ phận IA nhận hàng nhạy cảm và lưu kho nhạy cảm khi cần thiết - Đảm bảo hàng đổi trả được kiểm soát chặt chẽ theo quy định của ngành hàng * Các công việc khác - Đảm bảo lịch làm việc của nhân viên được sắp xếp hợp lý và khoa học - Điều phối và sắp xếp công việc của nhân viên cấp dưới đảm bảo tiến độ của quầy