- Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, bao gồm nhập liệu, cập nhật thông tin và duy trì tính chính xác của dữ liệu, phân bổ dữ liệu khách hàng cho phòng kinh doanh liên quan. (Quản lý hệ thống CRM khách hàng)
- Chuẩn bị và gửi báo giá, hợp đồng kinh tế cho khách hàng dựa trên yêu cầu của đội ngũ kinh doanh và lãnh đạo.
- Cập nhật sản phẩm/ giỏ hàng của các dự án
- Quản lý hồ sơ khách hàng: Theo dõi và xử lý hợp đồng từ khách hàng, bao gồm việc hỗ trợ trước khi ký hợp đồng, ký hợp đồng và sau hợp đồng.
- Hỗ trợ bán hàng và trong việc lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện, hội nghị, và các hoạt động kinh doanh khác.
- Thực hiện các công việc hành chính và văn phòng khác như quản lý tài liệu, lập báo cáo và thực hiện các cuộc gọi.
- Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban khác để đảm bảo các yêu cầu kinh doanh được thực hiện một cách hiệu quả.
- Chăm sóc/ xử lý các đơn đặt hàng thông qua điện thoại, thư từ, email hoặc thông qua website/ Mạng xã hội của công ty.
- Cập nhật các tình hình liên quan đến giỏ hàng BĐS cho đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Hỗ trợ làm các thủ tục liên quan đến đặt/chuyển cọc.
- Hỗ trợ cho nhân viên kinh doanh theo dõi tình hình thanh toán và hoàn thiện hợp đồng của khách hàng.
- Hỗ trợ quá trình ký kết, gửi các thông tin cần thiết cho nhân viên kinh doanh hoặc cho khách hàng.
- Tham dự vào các event của dự án như lễ khởi công, lễ cất nóc lễ mở bán. sidetour,...
- Thực hiện các báo cáo hoặc công việc khác theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các thủ tục cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo các chỉ đạo/phân công của lãnh đạo trực tiếp và gián tiếp: cấp trên trực tiếp/ Giám Đốc/ Tổng giám đốc.
- Thời gian làm việc: từ 08h30-16h30 hằng ngày từ thứ 2 đến thứ 7 và sẵn sàng làm việc ngoài giờ (chủ nhật, lễ, tết).
- Địa điểm làm việc: Thường trực là văn phòng ở Khu Độ Thị Sala, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh và các địa điểm khác khi có sự phân công của lãnh đạo.