* VỀ CONTENT:
- Nhận dạng intent từ khóa --> Khả năng nhận dạng từ khóa dựa trên kinh nghiệm hoặc sử dụng công cụ để phân loại đúng định hướng của từ khóa
- Quan sát và nghiên cứu đối thủ --> Theo dõi vị trí các đối thủ ảnh hưởng trực tiếp tới dự án để đưa ra những kế hoạch mới phù hợp cho dự án
- Phân tích và gom nhóm từ khóa --> Theo đúng chủ đề của dự án được giao. Thường xuyên research từ khóa để update liên tục cho bộ keyword
- Outline --> Đảm bảo tính ĐÚNG - ĐỦ - MỚI - KHÁC BIỆT dựa theo trải nghiệm người dùng trên SERP ENGINE
- Viết content --> Đảm bảo nội dung đạt > 98% unique và phải biết chèn các keyword phụ, LSI vào các vị trí trọng điểm
- Onpage --> Đảm bảo onpage đúng kỹ thuật chuẩn SEO và tối ưu tốt các thẻ tag
- Internal link --> Xây dựng hệ thống internal link cho TOPIC và phân bổ cho nhân sự triển khai, đảm bảo convert được tỷ lệ bounce rate cho page.
- Audit --> Xác định được bài viết cần audit, hướng audit và hiệu quả sau khi audit bài viết.
- Report -->Thực hiện kiểm tra tín hiệu và hiệu suất dự án theo ngày/tuần/tháng. Đảm bảo về KPI được phân công và đạt đúng nguyện vọng OKRs đưa ra.
* VỀ TECHNICAL & LINK BUILDING:
- Có khả năng build link thành thạo các kênh, có khả năng scan check các lỗi Technical các site và fix lỗi => Báo cáo lên quản lý dự án.
+ Scan Technical và fix: Thông thạo các tool scan Technical
+ Fix được các vấn đề khi quản lý dự án đưa qua
+ Build Schema
+ Build MAP
+ Build Forum
+ Build List web 2.0
+ Build Social Book marketing
+ Build Social Network
+ Build Video
+ Build link Document
- Ép index link sau khi build, thống kê hàng tuần
+Phân tích thu thập nguồn link đối thủ
+ Thu thập bổ sung list tài nguyên Guest post/Text link
+ Build GG News