CÔNG TY TNHH ĐẢO HẢI SẢN
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý Ngành hàng phụ trách (60%) - Lập mục tiêu và kế hoạch kinh doanh, tổ chức các CTKM thúc đẩy bán hàng theo kế hoạch. - Quản lý và phát triển ngành hàng phụ trách ở các kênh bán hàng: Online, App, siêu thị, cửa hàng,.. - Làm việc với các đối tác về giá bán, triển khai các chương trình bán hàng theo từng kênh bán. - Dự kiến số lượng bán và có kế hoạch phân bổ hàng hóa phù hợp xuống các kênh bán. Đảm bảo tồn kho phù hợp, chương trình bán hàng hiệu quả theo từng kênh, giảm thiểu tỷ lệ hao hụt hàng. - Đề xuất layout, định vị trưng bày hàng hóa cho các kênh bán. - Quản lý và quyết định giá mua, giá bán. Đo lường hiệu quả bán hàng theo từng kênh bán, sản phẩm và có kế hoạch điều chỉnh, phát triển phù hợp. - Chủ động nghiên cứu, nắm bắt thông tin thị trường về sản phẩm, dịch vụ, giá mua, giá bán và nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh. Từ đó đề xuất các phương án thúc đẩy kinh doanh nâng cao hiệu quả bán hàng. 2. Quản lý Nhà Cung cấp, Sản phẩm (30%) - Tìm kiếm, đàm phán và ký kết các điều khoản với Nhà cung cấp phù hợp với mục tiêu ngành hàng. - Kết hợp, đàm phán NCC để trợ giá thực hiện các chương trình khuyến mãi, event. - Đánh giá các tiêu chuẩn Nhà cung cấp để có phương án phù hợp nhất. - Đề xuất, phát triển các sản phẩm phù hợp với khách hàng và mục tiêu ngành hàng. - Phối hợp với các bộ phận hoàn thiện bao bì, tem nhãn, quy cách của sản phẩm theo các kênh bán. 3. Báo cáo - Phân tích ngành hàng (10%) - Thực hiện các loại báo cáo: Doanh thu, lợi nhuận chỉ số hao hụt hủy theo kênh bán. - Báo cáo phân tích hiệu quả theo sản phẩm và kênh bán, đưa ra kế hoạch phát triển, tối ưu. - Và các công việc khác theo yêu cầu quản lý.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu Nhập 12 – 18 triệu ++, Thưởng Kpis / Quý/ Năm. - Thời gian làm việc : 8h-17h từ Thứ 2 - Thứ 6; 8h-12h (Thứ 7 WORK FROM HOME) - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, công bằng, khuyến khích tư duy sáng tạo và coi trọng năng lực của nhân viên. - Cơ hội có được nhiều ưu đãi đặc quyền từ công ty theo khả năng đóng góp và cống hiến. - Cơ hội phát triển nghề nghiệp cao và không giới hạn, đề cao năng lực của nhân viên trẻ có khát vọng và mục tiêu phấn đấu. - Có các chương trình đào tạo chuyên sâu, hoặc cấp ngân sách học tập nâng cao năng lực làm việc của nhân viên theo một trong những gía trị cốt lõi của công ty “Không ngừng học hỏi và hoàn thiện bản thân” - Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm về kinh doanh, phát triển ngành hàng trong mảng bán lẻ. - Tốt nghiệp CĐ/ĐH. - Có kỹ năng chuyên môn: Sale, Marketing, Ngành hàng. - Nhanh nhẹn, chủ động, có trách nhiệm trong công việc, khả năng sắp xếp, quản lý công việc, có khả năng lên kế hoạch và triển khai công việc. - Sáng tạo, nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu mua sắm, xu hướng thị trường. - Có kỹ năng phân tích - giải quyết vấn đề và thương lượng, làm việc với đối tác. - Trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ, năng động, khao khát thành công. - Chủ động đề xuất các ý tưởng độ phá để vượt mục tiêu.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 12A Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY