- Tham gia xây dựng và triển khai các chính sách, chế độ đãi ngộ của Công ty đối với người lao động.
- Lập bảng, tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương
- Xây dựng kế hoạch quỹ tiền lương, phúc lợi, phương án phân phối tiền lương hàng năm.
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác
- Tính và quyết toán thuế thu nhập cá nhân cho người lao động hàng năm
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định
- Quản lý việc chấm công, chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc, nội quy lao động...;
- Giải quyết thôi việc cho nhân viên
- Kiểm tra, quản lý và cập nhật văn phòng phẩm, đồng phục, balo
- Quản lý sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu được giao hiệu quả, tiết kiệm.
- Phối hợp Canteen hỗ trợ nhân viên đăng kí và báo cáo số lượng cơm
- Quản lý lưu trữ các hồ sơ, tài liệu có liên quan
- Thực hiện theo phân công công việc của trưởng bộ phận