MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phụ trách sản xuất, quản lý, kiểm tra các ấn phẩm POSM (bảng trình chiếu LED, menu, tentcard, lightbox, hệ thống nhận diện thương hiệu...) bên ngoài và bên trong nhà hàng đảm bảo tất cả công cụ theo đúng guideline và chương trình khuyến mãi đã được đề ra. - Triển khai các hoạt động roadshow nhằm tăng cường sự nhận diện về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ. - Kết hợp đội ngũ bán hàng để thống kê và huấn luyện trưng bày, kiểm tra các POSM tại điểm bán. - Xây dựng quy chuẩn, quy trình về hình ảnh tại các điểm bán. - Triển khai các hoạt động kích hoạt thương hiệu tại cơ sở và các điểm roadshow nhằm tăng cường sự nhận diện về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ. - Làm việc với các bộ phận khác trong công ty (PMS, VH,...) để sản xuất và triển khai đúng tiến độ và kế hoạch ngân sách. - Chịu trách nhiệm đánh giá năng lực thực tế của nhà cung cấp. Phối hợp với các bộ phận liên quan đánh giá, lựa chọn các nhà cung cấp của toàn hệ thống. - Lên kế hoạch và triển khai các chương trình khai trương, event, CTKM, up sales, referral, promotion, cross sale,… - Đi sitecheck và đề xuất giải pháp phù hợp từng thời điểm nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu, thúc đẩy doanh thu - Phối hợp với các phòng ban nội bộ và các đối tác bên ngoài để triển khai các hoạt động Marketing. Đảm bảo các hoạt động Marketing được diễn ra đúng timeline/ kế hoạch và đạt hiệu quả cao, từ đó, đạt KPI công ty đề ra. - Cập nhật các quy định về quảng cáo, khuyến mại… để đảm bảo các hoạt động Marketing luôn đúng quy định pháp luật. - Theo dõi ngân sách và hoàn tất các khoản chi phí với P.Kế Toán (Tạm ứng - hoàn ứng, chứng từ kèm theo..) - Lên ý tưởng, chọn bối cảnh, đạo cụ và triển khai chụp hình không gian, sản phẩm tại nhà hàng. - Tổng hợp, đo lường hiệu quả truyền thông các chương trình thông qua hoạt động Trade MKT