1. Tham gia các hoạt động kinh doanh - Chăm sóc khách hàng hiện hữu gọi điện tư vấn cho khách hàng theo data có sẵn và phát triển khách hàng mới dưới sự hỗ trợ và kèm cặp riêng của chuyên viên huấn luyện và Quản lý kinh doanh trực tiếp - Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm công ty - Kết hợp với quản lý kinh doanh và thành viên trong nhóm Tổ chức/ Tham gia những hoạt động, sự kiện, roadshow hỗ trợ kinh doanh - Lên ý tưởng và tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh theo từng giai đoạn; định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh đến Quản lý kinh doanh trực tiếp. 2. Chăm sóc khách hàng - Đảm bảo chất lượng dịch vụ, xây dựng mối quan hệ bền chặt, tốt đẹp, chu đáo với khách hàng - Xử lý khách hàng khiếu nại và yêu cầu với hướng dẫn của công ty để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng