1. Phát triển thương hiệu tuyển dụng cho Công ty.
2. Phụ trách, quản lí công việc Tuyển dụng.
3. Tổ chức, lập kế hoạch, triển khai các công việc liên quan đến công tác tuyển dụng.
4. Phối hợp với các đơn vị trong công ty thiết lập hệ thống các quy chế, quy định, quy trình, thủ tục để triển khai công tác Tuyển dụng.
5. Trực tiếp tham gia phỏng vấn ứng viên.
6. Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng Nhân sự; Ban Giám đốc về việc Tuyển Dụng và các mặt công việc thuộc phạm vi trách nhiệm.
7. Chịu trách nhiệm quản lý lưu trữ hồ sơ các ứng viên.
8. Xây dựng, quản lý, hướng dẫn, thực thi quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông tuyển dụng.
9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.