- Xem xét hồ sơ giấy tờ sẽ trình cho ban lãnh đạo - Hoàn thành những nhiệm vụ văn phòng tổng hợp, đảm bảo các vấn đề liên quan đến thủ tục giấy tờ, lưu trữ hồ sơ được tiến hành khoa học, an toàn, bảo mật phù hợp với quy chuẩn tại Công ty - Thực hiện tất cả các công việc liên quan đến phát hành văn bản của công ty (photo/nhân bản, lấy số, sao lưu, sao y, đóng dấu, gửi đến nơi nhận, v.v.); - Tổ chức Đại hội cổ đông thường niên hoặc bất thường. - Chuẩn bị những báo cáo định kỳ và báo cáo bất thường theo quy định công ty và pháp luật hiện hành. - Thực hiện các công việc khác do TGĐ, quản lý trực tiếp phân công và hỗ trợ các khối/ phòng ban khác.