MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gọi điện cho khách hàng nhắc nhở hạn thanh toán cho nhóm khách hàng trễ hạn thanh toán nhóm nợ B7+
- Theo dõi và báo cáo định kỳ tình trạng nợ quá hạn cho Trưởng bộ phận;
- Cập nhật hằng ngày về tình trạng các cuộc gọi thu hồi nợ vào hệ thống quản lý;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công từ Quản lý trực tiếp;
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập trung bình dao động 10 - 20 triệu bao gồm: Lương cứng ~7.4 triệu/tháng (gồm lương cơ bản + phụ cấp cơm trưa 880k+ 700k nếu đạt trên 80% KPI + Thưởng doanh số (theo năng lực làm việc)
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định bao gồm BHYT, BHXH, BHTN;
- Được công ty mua thêm Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh)
- Được tham gia nhiều chương trình giải thưởng thi đua của phòng ban (thưởng nóng, du lịch nước ngoài, trong nước hàng năm);
- Được đào tạo thường xuyên nâng cao kỹ năng;
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/ nữ; tốt nghiệp từ THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng qua điện thoại như Telesales, chăm sóc khách hàng, thu hồi nợ qua điện thoại,…;
- Không có tiền án tiền sự, không có nợ xấu tại các Tổ chức Tín dụng, Tài chính, Ngân hàng;
- Thái độ cư xử đúng mực với khách hàng;
- Giao tiếp hiệu quả, biết lắng nghe, có khả năng xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt;
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt;
- Kiên trì, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc;
- Có tinh thần hợp tác và làm việc nhóm;