THỜI TRANG 4MEN
Mức lương
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ
04/03/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 26 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai sản xuất hình ảnh, video, key visual, material cho các chiến dịch/ chương trình marketing trên các kênh Offline & Online của Công ty đảm bảo tính thẩm mỹ và phù hợp với xu hướng thời trang. - Chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh thương hiệu đồng bộ và nhất quán trên mọi nền tảng từ online đến offline (chất lượng & số lượng), đảm bảo rằng các ý tưởng sáng tạo phản ánh đúng giá trị thương hiệu và định vị của 4MEN. - Quản lý, điều phối team/ nhân sự inhouse trực thuộc BP.Creative bao gồm team Photo, team Media, team Design, Stylist để đảm bảo tiến độ và chất lượng của các ấn phẩm hình ảnh và video. - Phối hợp, điều phối đội ngũ bao gồm các bộ phận liên quan inhouse và outsource trong quá trình chuẩn bị đến khi thực hiện hoàn thành chiến dịch truyền thông bộ sưu tập theo kế hoạch Marketing. - Lên kế hoạch timeline cụ thể theo lịch về sản phẩm mới và phân bổ team shooting, quay-dựng, thiết kế cho sản phẩm để đảm bảo listing sản phẩm lên website/ facebook đúng hạn (Moodboard). - Phối hợp với team thiết kế sản phẩm để hiểu rõ ý tưởng và thông điệp của bộ sưu tập từ đó lựa chọn model, trang phục phù hợp với ý tưởng sáng tạo và hình ảnh thương hiệu cho các ấn phẩm thiết kế của chiến dịch - Dự đoán và nắm bắt xu hướng thị trường thời trang nam, cập nhật và áp dụng các xu hướng thiết kế sáng tạo mới cho sản phẩm và team để phát triển chiến lược sáng tạo phù hợp với nhu cầu của khách hàng và mục tiêu kinh doanh của 4MEN. - Thực hiện công việc styling trực tiếp cho các bộ sưu tập và sản phẩm, bao gồm việc lựa chọn trang phục, phụ kiện và cách phối hợp để tạo ra hình ảnh và video thu hút. - Đảm bảo rằng công việc styling phản ánh đúng giá trị thương hiệu và định vị của công ty, bao gồm cả việc giữ vững phong cách và hình ảnh thương hiệu. - Quản lý và duy trì tài liệu hình ảnh và thông tin về styling của các sản phẩm và bộ sưu tập để sử dụng trong các chiến dịch tiếp theo và cho việc truyền thông thương hiệu. - Quản lý và bảo dưỡng các công cụ, dụng cụ phục vụ cho công việc của BP. Creative, cùng việc lưu trữ và quản lý hình ảnh, video theo từng chương trình, từng chiến dịch. - Những công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được tham gia chính sách phát triển nhân sự : được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse. - Chế độ phúc lợi sinh nhật, cưới hỏi,… - Các chế độ phép năm, lễ tết, BHXH… theo quy định của pháp luật lao động. - Ưu đãi mua hàng nội bộ. - Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động và tham gia các hoạt động gắn kết người lao động. - Du lịch thường niên 1 lần/năm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc các khóa học liên quan đến thiết kế thời trang, thiết kế hình ảnh, chụp ảnh, video, kỹ thuật quay dựng phim, marketing - Có tư duy tốt về tính thẩm mỹ, thiết kế, sắp xếp bố cục hình ảnh, khuôn hình, chọn góc máy… - Sử dụng thành thạo các phần mềm dựng và đồ họa: PTS, AI, Premiere, After effect và các phần mềm khác có liên quan. - Có kiến thức về kỹ thuật chụp ảnh, cân chỉnh ánh sáng, hình ảnh, âm thanh, biết kỹ xảo… - Kinh nghiệm từ 3-4 năm trở lên ở vị trí tương đương hoặc các công việc liên quan trong lĩnh vực Fashion - Có kinh nghiệm quản lý nhóm từ 5 nhân sự trở lên - Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt. - Kỹ năng tổng hợp, phân tích dự đoán thị trường. - Khả năng làm việc tốt dưới áp lực công việc cao
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 458 Lê Văn Sỹ, phường 14 , Quận 3 , Hồ Chí Minh , Viet Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Được thành lập ngày 10/3/2010, tính đến nay, thời trang 4MEN đã có 15 cửa hàng tại các con đường mua sắm sầm uất của Sài Gòn, khu vực Đông Nam Bộ (TP.Vũng Tàu, TP.Biên Hòa) và Tây Nam Bộ (TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang; TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang).

Thời trang 4MEN đã có hệ thống website và fanpage hỗ trợ đặt hàng trực tuyến tiện lợi, giao hàng trên toàn quốc. Tổng số lượt khách hàng đã đón trên 1,5 triệu, mỗi ngày dao động từ 1.200 - 1.500 khách. 30.000 thành viên VIP, hơn 6000 mẫu thiết kế và sản xuất đều là những con số ấn tượng.

Mục tiêu năm 2019, 4MEN sẽ phủ sóng từ miền Nam đến miền Trung với tổng số 20 cửa hàng 4MEN và 4MEN+, đây là các cửa hàng thuộc chuỗi hệ thống 4MEN với quy mô nhỏ hơn được đặt tại các huyện, thị trấn, xã để tiếp cận gần hơn với nhiều khách hàng xa, các cửa hàng này sẽ do 4MEN trực tiếp điều hành hoặc áp dụng hình thức nhượng quyền.