Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
Mức lương
15 - 22 triệu
Hạn nộp hồ sơ
ĐÃ HẾT HẠN
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 23 - 27 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch upsale KH nhằm: + Phát sinh lượng giao dịch đối với KH ngủ đông hoặc rời bỏ + Tăng GTTB/ĐH của KH cũ + Tăng tần suất mua hàng/KH cũ + Tăng UPT/KH cũ để đạt được mục tiêu doanh thu và các chỉ số tăng trưởng/KH cũ. - Lập các kế họach re-target phù hợp với customer‘s insight, customer segments, hành trình trải nghiệm khách hàng O2O và phối hợp cùng Ecom MKT campaign & loyalty để triển khai các hoạt động marketing phù hợp với hành trình KH - Kết hợp cùng phòng MKT tổng để triển khai các hoạt động truyền thông về sản phẩm mới, câu chuyên sản phẩm, điểm bán mới cùng các thông điệp marketing & truyền thông của công ty đến tệp KH cũ - Quản lý kết quả hoạt động của nhóm Chăm sóc khách hàng bao gồm: điểm NPS của KH, hiệu suất của chuyên viên CSKH, mức độ hoàn thành hoạt động CSKH - Quản lý ngân sách về sale & marketing cho Khách hàng cũ - Chịu trách nhiệm về độ hài lòng của khách hàng cũ đối với việc mua hàng tại kênh ecom và với các hoạt động re-target / upsale - Tham gia đóng góp/ đề xuất các chương trình MKT chung của Ecom để đạt mục tiêu của phòng - Đo lường hiệu quả hoạt động upsale/re-mkt và hiệu quả các công cụ như CDP, CDX, email MKT, SMS MKT, zalo...
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Triết lý thu nhập/ thưởng: cùng lên thuyền ra khơi chinh phục biển lớn, cuối năm chia cá: + Thưởng cuối năm: 1 - 3 tháng thu nhập, thưởng theo doanh thu, thưởng các ngày Lễ, Tết + Thu nhập 15 - 22tr/tháng – Công ty là trường học: Công ty chi trả 100% các khóa học nội bộ/ bên ngoài – Văn hóa doanh nghiệp khác biệt: Văn hóa phục vụ, môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến – Và các chính sách, phúc lợi khác: + Nghỉ chủ nhật, năm có 12 ngày nghỉ phép + Đóng bảo hiểm khi chính thức theo quy định + Phụ cấp Ăn trưa miễn phí tại công ty. + Được tổ chức sinh nhật, du lịch 1-2 lần/năm, hưởng các chính sách đãi ngộ đặc biệt từ công ty (Thưởng điểm mua hàng, Đào tạo về kỹ năng mềm, Thư viện miễn phí, Offline văn nghệ – gameshow thú vị,…) Gia nhập Chuỗi thời trang có tốc độ tăng trưởng thần tốc với gần 200 chi nhánh toàn quốc, showroom 4600 m2 - lớn nhất Đông Nam Á
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– TN Cao đẳng, Đại học, tuổi từ 23-27 – Đam mê phục vụ KH, đam mê MKT – Có kinh nghiệm thực tế > 6 tháng, đã từng làm việc liên quan đến hoạt động MKT trên website, ứng dụng – Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng –Thành thạo về các công cụ như CRM, tổng đài và các kênh như Zalo OA, fanpage, SMS marketing, email marketing..
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 495 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY