- Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 5
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 20 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Làm việc tại các cửa hàng tiện lợi của GS25 tại các khu vực: TP. HCM (Quận 1,3,5)
- Chịu trách nhiệm hoạt động vận hành của cửa hàng
- Quản lý đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả bao gồm hoạt động đào tạo và phân công công việc
- Đảm bảo hoạt động chăm sóc khách hàng đúng tiêu chuẩn công ty đề ra
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng của cửa hàng
- Báo cáo tình hình hoạt động cửa hàng và đề xuất những giải pháp phù hợp
- Nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập: 7,000,000 - 11,000,000đ
- Cơ hội đào tạo và thăng tiến lên vị trí Quản lý khu vực cực cao
- BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng các dịp lễ Tết, KPI, tháng 13
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
- Du lịch hàng năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có ít nhất 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý/Trợ lý cửa hàng hoặc Trưởng ca tại các Cửa hàng tiện lợi, Siêu thị tiện lợi, Chuỗi Coffee, Chuỗi thời trang, Chuỗi đa sản phẩm,v.v.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, chủ động trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 1 - 106 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, TP.HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp