* Kế hoạch phân tích và chiến lược
- Phân tích thông tin thị trường; bám sát các diễn biến, xu hướng mới của đối thủ cạnh tranh để cập nhật tình hình từng mặt hàng.
- Quan sát hoạt động của đối thủ cạnh tranh; thu thập dữ liệu để cung cấp thông tin cập nhật về hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Trình bày Kế hoạch tháng,quý,năm với Giám Đốc Genki Plaza.
* Quản lý nhà cung cấp
- Tìm kiếm Nhà cung cấp mới và phân tích nhà cung cấp mới (Nhà sản xuất & Nhà cung cấp).
- Tìm nguồn cung ứng nhà máy và nhà cung cấp.
- Đàm phán; Chọn mặt hàng, Khuyến mãi,Chương trình Event.
- Chia sẻ kết quả đàm phán; Báo cáo, tổng hợp, họp.
- Chuẩn bị báo cáo cho "Cuộc họp sản phẩm".
- Liên lạc với nhà cung cấp để đảm bảo hoạt động trơn tru và kiểm tra hóa đơn.
* Bán hàng và vận hành
- Lập kế hoạch khuyến mãi, sự kiện theo mùa.
- Lập kế hoạch kinh doanh cho ngành hàng.
- Bảo trì các loại và thay thế kệ hàng, trang thiết bị tại khu vực trưng bày phụ trách.
- Đề xuất các tiêu chí trưng bày trên kệ hàng.
- Chạy Cải tạo / Cửa hàng mới (Sắp xếp nhà cung cấp...).
- Đảm bảo yêu cầu kho vận, xuất nhập hàng,lưu trữ hàng tồn kho,...
* Phát triển sản phẩm
- Đề xuất ý tưởng phát triển sản phẩm.
- Đánh giá các sản phẩm và đề xuất các sản phẩm phù hợp để kinh doanh.
* Tuân thủ
- Giữ giao dịch minh bạch và đáng tin cậy.
- Kiểm tra yêu cầu chính thức để bán hàng (Giấy phép, bản quyền).
- Kiểm tra hiệu quả xây dựng thương hiệu của từng sản phẩm.
- Kiểm soát tài liệu (kiểm tra cả tài liệu của nhà cung cấp.