* Kế hoạch phân tích và chiến lược - Phân tích thông tin thị trường; bám sát các diễn biến, xu hướng mới của đối thủ cạnh tranh để cập nhật tình hình từng mặt hàng. - Quan sát hoạt động của đối thủ cạnh tranh; thu thập dữ liệu để cung cấp thông tin cập nhật về hoạt động của đối thủ cạnh tranh. - Trình bày Kế hoạch tháng,quý,năm với Giám Đốc Genki Plaza. * Quản lý nhà cung cấp - Tìm kiếm Nhà cung cấp mới và phân tích nhà cung cấp mới (Nhà sản xuất & Nhà cung cấp). - Tìm nguồn cung ứng nhà máy và nhà cung cấp. - Đàm phán; Chọn mặt hàng, Khuyến mãi,Chương trình Event. - Chia sẻ kết quả đàm phán; Báo cáo, tổng hợp, họp. - Chuẩn bị báo cáo cho "Cuộc họp sản phẩm". - Liên lạc với nhà cung cấp để đảm bảo hoạt động trơn tru và kiểm tra hóa đơn. * Bán hàng và vận hành - Lập kế hoạch khuyến mãi, sự kiện theo mùa. - Lập kế hoạch kinh doanh cho ngành hàng. - Bảo trì các loại và thay thế kệ hàng, trang thiết bị tại khu vực trưng bày phụ trách. - Đề xuất các tiêu chí trưng bày trên kệ hàng. - Chạy Cải tạo / Cửa hàng mới (Sắp xếp nhà cung cấp...). - Đảm bảo yêu cầu kho vận, xuất nhập hàng,lưu trữ hàng tồn kho,... * Phát triển sản phẩm - Đề xuất ý tưởng phát triển sản phẩm. - Đánh giá các sản phẩm và đề xuất các sản phẩm phù hợp để kinh doanh. * Tuân thủ - Giữ giao dịch minh bạch và đáng tin cậy. - Kiểm tra yêu cầu chính thức để bán hàng (Giấy phép, bản quyền). - Kiểm tra hiệu quả xây dựng thương hiệu của từng sản phẩm. - Kiểm soát tài liệu (kiểm tra cả tài liệu của nhà cung cấp.