CÔNG TY TNHH THỜI TRANG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HOÀNG KIM
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 25 - 33 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý nhân viên tại cửa hàng - Sếp lịch làm việc cho nhân viên cửa hàng - Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập / xuất hàng theo đúng quy định. - Thực hiện nhập và xuất hàng hóa khi có yêu cầu. Tuân thủ đúng quy trình xuất - Nhập hàng, đảm bảo có đủ chữ ký người giao, người nhận trên phiếu xuất. - Ghi và lưu trữ phiếu nhập, phiếu xuất kho. - Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số được giao. - Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng. - Báo cáo đầy đủ, chính sác các thông tin liên quan đến danh số, xuất/ nhập hàng hóa cho quản lý, Giám đốc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/ nữ, tuổi từu 25-33, làm được ca luân phiên. - Học vấn: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan. - Yêu thích và hiểu biết về ngành thời thời trang; - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm quản lý bán lẻ. - Có kinh nghiệm quản lý sản phẩm, hàng hóa số lượng lớn. - Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt. - Xử lý tình huống tốt, chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng. - Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý và đào tạo nhân viên tốt.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 146 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ.

Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.

Để đạt được điều đó, chúng tôi luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình từ thiết kế đến sản xuất và bán hàng. Đặc biệt là khâu nghiên cứu thị trường, để đảm bảo tính sáng tạo và đổi mới liên tục của thiết kế.