- Phát triển khách hàng mới, chăm sóc và tư vấn cho khách hàng để bán các sản phẩm tín dụng (bao gồm Thẻ Tín dụng & Vay tiêu dùng tín chấp), các sản phẩm khác theo định hướng của khối trong từng thời kì và dịch vụ của Shinhan Bank - Hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng về quy trình, hồ sơ khoản vay, trực tiếp hoàn thiện hồ sơ tín dụng và theo dõi giải ngân khoản vay - Chăm sóc khách hàng sau giải ngân, kiểm tra và đôn đốc khách hàng trả nợ đúng hạn đồng thời khai thác các cơ hội bán thêm/bán chéo - Tuân thủ chặt chẽ các quy trình nghiệp vụ của Shinhan Bank, phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ tốt nhất các yêu cầu của khách hàng. - Thực hiện và hoàn thành các chỉ tiêu KPI được giao. - Mức thu nhập cạnh tranh dựa trên đóng góp của cá nhân - Có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và có tính kỷ luật. - Được đào tạo, hỗ trợ trong công việc từ cấp trên và đồng nghiệp