- Lập kế hoạch & thực thi SEO, SEM và các hoạt động quảng cáo khác như: Google Adwords, Facebook Ads, Mobile Marketing, SMS Marketing....
- Thực hiện nội dung, các bài viết, các clip quảng cáo trên hệ thống các kênh Digital như Website, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok….
- Định vị, phát triển thương hiệu, giới thiệu sản phẩm đến KH trên các nền tảng Social, Website, Forum….
- Cập nhật thông tin về Insight, tìm hiểu về nhu cầu của người dùng để tăng chất lượng của quảng cáo.
- Viết báo cáo, phân tích thống kê và đo lường thông tin thị trường, các xu hướng công nghệ mới, đối thủ cạnh tranh và khách hàng trên Social Media (Facebook,Youtube, Zalo, Instagram, Shopee…), các kết quả của chiến dịch quảng cáo Digital, CTKM……để điều chỉnh chiến lược kịp thời.
- Lập Kế hoạch ngân sách Digital theo kế hoạch MKT tổng theo tháng/ quý/ năm để kiểm soát chi phí các hoạt động Marketing Online hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ phận khác để xây dựng chiến lược dựa trên những mục tiêu chung.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của Trưởng BP hoặc BGĐ tùy từng thời điểm.