Xây dựng và triển khai các hoạt động Digital Marketing
• Lập kế hoạch và thực hiện tất cả tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm SEO/SEM, email, social media..
• Thiết lập các công cụ tracking nhằm phục vụ tối đo lường và tối ưu hóa marketing goal
• Cộng tác với agency và các đối tác nhà cung cấp khác đảm bảo hoàn thành mục tiêu marketing
• Thiết lập các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng (Quảng cáo Google, Quảng cáo Facebook, Quảng cáo Tiktok, Quảng cáo Youtube, Ads Network-Criteo)
• Phân tích và Theo dõi và điều chỉnh khi cần thiết (CPC, CPA, CPO, Cost, Conversion, CR, ...)
• Xây dựng bộ báo cáo chỉ số hiệu suất động và tổng hợp nhiều loại báo cáo khác nhau trong nhóm xây dựng (thời gian thực), theo tuần, tháng...
• Đề xuất và triển các công cụ phù hợp cho các chiến dịch marketing.