MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* PPC ADS (60%) - Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Digital Marketing của thương hiệu, tối ưu ngân sách quảng cáo, tăng tỷ lệ chuyển đổi, thúc đẩy tăng trưởng doanh số - Phân bổ chi phí, giám sát việc cài đặt quảng cáo, hiệu quả performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số như: Facebook, Google, Zalo, Tiktok, Email Marketing, SMS và các hình thức PPC khác - Khảo sát, nghiên cứu và nắm bắt insight của Khách hàng mục, điều chỉnh và tối ưu chiến lược, kế hoạch, chiến dịch - Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tuyến. * MEDIA (20%) - Quản lý, thiết kế và xây dựng nội dung đa kênh, đảm bảo phát triển và tăng trưởng các kênh quảng cáo tiếp thị của nhãn hàng: Facebook, Tiktok, Youtube, Website, Zalo OA, Email Marketing, SMS Marketing - Xác định xu hướng và insight, đồng thời tối ưu hoá ngân sách và hiệu xuất dựa trên thông tin chi tiết - Phối hợp với các nhóm nội bộ để tạo landing page, phân tích để đánh giá trải nghiệm khách hàng từ đầu đến tối ưu trải nghiệm người dùng - Xây dựng chiến lược kế hoạch SEO, triển khai & giám sát hiệu quả SEO của website. - Phối hợp với team Ecom để triển khai quảng cáo ngoại sàn, đảm bảo thống nhất nội dung quảng cáo đa kênh và tối ưu hiệu quả bán hàng mỗi kênh - Phối hợp với team Dev để ghi nhận, theo dõi các chỉ số đo lường hành vi của khách hàng. * QUẢN TRỊ ĐỘI NGŨ (20%) - Quản lý, đào tạo, nâng cao năng lực đội ngũ chuyên viên phòng Digital Marketing bao gồm: Performance ads, content, design và editor
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH ngành Marketing hoặc liên quan - Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Có khả năng lên kế hoạch và thực thi đa kênh: Facebook, Sàn TMĐT, Tiktok, Google - Hiểu biết về quản trị thương hiệu, hành trình khách hàng