- Hỗ trợ định hình chiến lược xây dựng kênh Tiktok - Lập kế hoạch và giám sát, đánh giá hiệu quả nhận diện thương hiệu của công ty trên nền tảng mạng xã hội Tiktok - Triển khai và tối ưu các quảng cáo trực tuyến để nâng cao nhận thức về công ty và thương hiệu cũng như hiệu quả bán hàng. - Phân Tích Dữ Liệu Chiến Lược Quảng Cáo (trực tuyến): - Sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu để theo dõi, đo lường và đánh giá hiệu suất các chiến dịch quảng cáo. - Phân tích dữ liệu để đưa ra các khuyến nghị cải tiến chiến lược. - Quản Lý Ngân Sách Quảng Cáo (trực tuyến) và giám sát ngân sách quảng cáo trên Facebook (CPAS) và TikTok, đảm bảo rằng chi phí được kiểm soát và hiệu suất được tối ưu hóa. - Phát Triển Chiến Lược Quảng Cáo Livestream: - Xây dựng và triển khai chiến lược quảng cáo tập trung đặc biệt vào livestream. - Nắm bắt xu hướng và cơ hội mới liên quan đến livestream để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo. - Đo Lường và Báo Cáo Hiệu Suất Livestream đề xuất cải tiến và điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu - Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)