- Thực hiện nghiên cứu thị trường và phân tích người dùng, phát triển các kế hoạch marketing cho sản phẩm Ứng dụng Di động (App Mobile).
- Tập trung vào việc tiếp cận người dùng có mức độ tương tác cao bằng cách phân tích nhiều lớp (chiến dịch, nhóm quảng cáo, ID trang web,...) để tối ưu hóa ROAS và đạt được các KPI về doanh thu và lợi nhuận.
- Tham gia vào các dự án có ngân sách không giới hạn.
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng như Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Unity Ads, Applovin Ads. v.v..
- Phân tích và đánh giá các chỉ số quảng cáo và sản phẩm, tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo, và thúc đẩy việc thu hút người dùng chất lượng cao.
- Chuẩn bị báo cáo về hiệu suất chiến dịch và đề xuất các chiến lược để cải thiện hiệu quả quảng cáo và sản phẩm.
- Tạo ra các ý tưởng sáng tạo, biên tập video, hình ảnh quảng cáo.
- Thực hiện kiểm tra A/B và tối ưu hóa liên tục để cải thiện hiệu quả quảng cáo và tăng số lượt mua hàng của khách hàng trên ứng dụng.