Công Ty Cổ Phần Goody Group
Mức lương
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ
07/03/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 5 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Data và Nhập dữ liệu DMS ( Sales, PG ) - Nhập và chuyển dữ liệu bán hàng theo từng nội dung chức năng vào trong hệ thống DMS. - Thực hiện quy trình sao lưu thường xuyên và đảm bảo tất cả dữ liệu được sao lưu có thể phục hồi từ thiết bị lưu trữ. - Tổ chức việc lưu trữ dữ liệu theo nguyên tắc được thiết lập trên hệ thống thông tin đầu vào: thông tin sản phẩm, nhân viên, kênh, vùng miền, nhóm khách hàng, Đại lý, Nhà phân phối, MCP, Album theo các chủ đề,… - Tổng hợp/cập nhật dữ liệu thị trường được cung cấp từ Sales vào trên thê thống: route tuyến bán hàng/địa bàn bán hàng,… * Quản lý Quy trình và Xử lý dữ liệu DMS ( Sales , PG ) - Thực hiện đúng Quy trình của Ban Quản trị hệ thống / đối tác để DMS có giải pháp đáp ứng được yêu cầu quản lý của Công ty và điều kiện thực tế vận hành. - Trích xuất dữ liệu phục vụ cho việc báo cáo theo yêu cầu từ Phòng Sales & Trade Marketing. - Phân tích và ghi chú các dữ liệu quan trọng, các dữ liệu phát sinh đột biến của thị trường cho Phòng Sales & Trade Marketing. - Tracking việc nhập dữ liệu bán hàng của bộ phận Sales/PG - Lập báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý. - Theo dõi, kiểm tra, đối chiếu số lượng user…. * Đào tạo và Hỗ trợ Sales & Trade Marketing - Hướng dẫn cho Sales/Trade Marketing cách thức sử dụng và thực hiện cập nhật dữ liệu vào hệ thống - Hường dẫn Khách hàng xử lý đơn hàng bán hoặc các nghiệp vụ liên quan khác (nếu có) từ Ban Quản trị hệ thống yêu cầu. - Hướng dẫn các cấp Quản lý của bộ phận Sales xem báo cáo trên hệ thống - Hỗ trợ xử lý các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng hệ thống để đảm bảo phần mềm hoạt động thông suốt, hiệu quả. - Đi thị trường hỗ trợ trực tiếp tại địa bàn khi có sự phân công. - Thực hiện hỗ trợ cài đặt/cách sử dụng DMS cho User. - Đảm bảo hỗ trợ người dùng trong các giai đoạn triển khai và vận hành.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh doanh Thương mại, Kinh doanh Quốc tế, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh hoặc những ngành có liên quan. - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. - Ngoại ngữ: Giao tiếp Tiếng Anh tốt - Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ - Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point - Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt - Có khả năng làm việc đa nhiệm và chịu được áp lực công việc cao - Năng động, nhiệt tình và chủ động trong công việc - Cận thận, tỷ mĩ, trung thực - Hiểu rõ về hệ thống DMS/CRM
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 139 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

STAR KOMBUCHA - THỨC UỐNG ĐỒNG HÀNH CÙNG HẠNH PHÚC PHỤ NỮ VIỆT

STAR KOMBUCHA là thức uống lên men dành cho sức khỏe với nguồn probiotics dồi dào, giúp tăng cường hệ miễn dịch và cung cấp sức sống tự nhiên. Đây là một nguồn dưỡng chất thiết yếu cho những người phụ nữ hiện đại bận rộn muốn duy trì sức khỏe dẻo dai, cơ thể khỏe mạnh và tinh thần luôn lạc quan, tự tin chinh phục hành trình hạnh phúc mỗi ngày của chính mình.