1/ Lập Dự toán cho các Dự án/Công trình. - Lập dự toán cho các dự án công trình (tất cả các hạng mục trong bản vẽ và hạng mục phát sinh), cập nhật, điều chỉnh khối lượng các hạng mục phát sinh vào hồ sơ dự toán. - Quản lý đơn giá và tổng giá trị liên quan đến dự toán các công trình và dự án của công ty. - Tìm kiếm đối tác, nhà cung cấp trong phạm vi liên quan đến công việc. - Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm tra, xác nhận các công tác phát sinh trong giai đoạn thi công. - Tham mưu, kiểm tra và có ý kiến về khối lượng, chất lượng đối với CĐT và với các NCC/Nhà thầu tham gia dự án. 2/ Quản lý việc thực hiện các Hợp đồng thi công xây dựng - Phối hợp với các Phòng/Ban chức năng tìm kiếm, thương thảo Hợp đồng với Nhà thầu/Tổ đội theo khung giá và điều khoản Hợp đồng Công ty quy định, trình Ban lãnh đạo quyết định. - Quản lý việc thực hiện các Hợp đồng thi công xây dựng của các tổ đội, nhà thầu phụ, nhà cung cấp... đã ký với Công ty để thi công công trình. - Kiểm tra hồ sơ thanh toán, hồ sơ quyết toán theo từng giai đoạn của các nhà thầu thi công và các nhà cung cấp vật tư, thiết bị. - Kiểm tra hồ sơ, khối lượng thanh toán nhân công của các tổ đội thi công đối với các hạng mục. - Tổng hợp, báo cáo lũy kế giá trị thanh toán và khối lượng vật tư đã nhập về công trường của các nhà thầu và nhà cung cấp vật tư. - Thực hiện hồ sơ tạm ứng, thanh toán theo giai đoạn và hồ sơ thanh quyết toán công trình. - Các nhiệm vụ khác được phân công phù hợp với chức năng, nhiệm vụ theo vị trí công việc được giao.