CÔNG TY TNHH THISO RETAIL (EMART VIET NAM)
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 25 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Tiến hành xin visa, giấy phép lao động và các giấy tờ liên quan khác cho BGĐ - Thực hiện các thủ tục visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho các cấp quản lý và người nhà của họ; - Lập báo cáo định kỳ: báo cáo lao động nước ngoài, báo cáo an toàn lao động và các báo cáo bắt buộc khác; * Mua hàng và quản lý dịch vụ - Trực tiếp tìm kiếm và liên hệ với các nhà cung cấp tiềm năng để mua văn phòng phẩm, thiết bị hoặc các dịch vụ hỗ trợ văn phòng khác; - Duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp lâu năm và thường xuyên đánh giá giá cả, chất lượng và dịch vụ sau bán hàng; - Tiến hành các thủ tục thanh toán đúng thời hạn: máy photocopy, văn phòng phẩm, máy nước uống, vé máy bay, thuê xe, điện thoại, thư từ; - Báo cáo chi phí nguyên vật liệu hàng tháng, phân tích nguyên nhân tăng giảm, đề xuất biện pháp đối phó để giảm giá thành; * Quản lý văn phòng - Nhận đơn hàng văn phòng phẩm từ các bộ phận khác, tiến hành đặt hàng theo yêu cầu bộ phận. Kiểm tra chất lượng văn phòng phẩm, đồng thời đảm bảo không để xảy ra tình trạng tồn kho; - Thực hiện định mức, kiểm soát, quản lý và cung cấp hàng tiêu dùng nội bộ - Giám sát thiết bị văn phòng phẩm, thiết bị tài sản: PC, máy in, mực in, giấy in, máy nước uống … - Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, trang thiết bị sử dụng trong văn phòng, lập báo cáo theo dõi hiện trạng và có giải pháp khắc phục tổn thất, thiệt hại; - Giám sát và tuân theo các vấn đề vệ sinh và an ninh; - Phối hợp với Lễ tân; * Hỗ trợ các bộ phận khác - Thực hiện các chuyến công tác cho nhân viên (đặt vé máy bay, khách sạn, visa) theo quy định hiện hành của Công ty; - Hỗ trợ nhân viên mới: thực hiện dụng cụ, văn phòng phẩm, thẻ nhân viên, trang thiết bị, chỗ ngồi cho nhân viên; * Các nhiệm vụ khác sẽ do Trưởng phòng Hành chính giao - Hỗ trợ và hợp tác với các bộ phận khác để đảm bảo kết quả tốt nhất; - Luôn tuân thủ các quy định, quy trình của công ty, đạo đức kinh doanh và luật hiện hành; - Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30 từ thứ Hai đến thứ Bảy (nghỉ 02 thứ Bảy/tháng)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập hấp dẫn, tham gia BHXH, BHYT theo quy định; bảo hiểm sức khỏe-tai nạn 24/7 - Thưởng theo chính sách của Công ty - Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Hơn 2 năm kinh nghiệm Hành chính Nhân sự - Có kinh nghiệm trong Công ty Đa quốc gia lớn hoặc Công ty bán lẻ/ - Hiểu biết tốt về các chính sách và thủ tục liên quan - Có khả năng cải tiến, thực hiện và tuân theo các quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP’s) - Tiếng Anh lưu loát. Tiếng Hàn là một lợi thế - Kỹ năng MS Office, thành thạo MS Excel - Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực với thời hạn chặt chẽ, làm việc độc lập, sắp xếp và ưu tiên công việc, đa nhiệm
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Emart đang trở thành công ty bán lẻ dẫn đầu thế giới bằng việc kiến tạo phong cách sống vui tươi cho khách hàng, và kiến tạo giá trị lợi ích cho sự phát triển cộng đồng địa phương dựa theo tôn chỉ hoạt động của công ty. Hiện tại, Emart đang mở rộng kinh doanh đến thị trường Việt Nam vì đây được xem là nền kinh tế phát triển nhanh chóng và đầy tiềm năng.

Sau khi được cấp giấy chứng nhận đầu tư vào tháng 10 năm 2014 và giấy phép xây dựng vào cuối tháng 2 năm 2015, Emart đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ xây dựng và dự kiến khai trương Đại siêu thị đầu tiên vào cuối năm 2015 tại số 168 đường Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh với quy mô tổng vốn đầu tư lên đến 60 triệu USD. Song song đó, Emart cũng đang xúc tiến các thủ tục xây dựng một Đại siêu thị thứ hai tại quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.