* Quản lý và nghiên cứu cải thiện trải nghiệm người dùng cho trang thương mại điện tử Emartmall - Nghiên cứu và đưa ra ý tưởng nâng cao trải nghiệm người dùng về giao diện, tính năng mua hàng, tính năng thanh toán,… - Hỗ trợ, kiểm soát lỗi hệ thống trong vận hành như: đơn thanh toán bị lỗi, lỗi thao tác xử lý đơn hàng, lỗi trên trang quản trị đơn hàng, thẻ, điểm thành viên,…. - Làm việc với IT, Nhà cung cấp để lên kế hoạch điều chỉnh và nâng cấp hệ thống Emartmall. - Tìm hiểu vận hành, đưa ra ý tưởng phát triển hệ thống để cải thiện hiệu suất xử lý đơn hàng. - Theo dõi, ghi nhận và lập báo cáo về các vấn đề liên quan hệ thống Emartmall.