* Giám sát hàng hóa:
* Giám sát kho, bãi:
- Kiểm tra và đảm bảo vệ sinh và chất lượng của khu vực lưu trữ hàng hóa
- Theo dõi tiến trình đặt hàng để phân bổ hợp lý lượng hàng ở quầy và hàng lưu trữ trong kho
- Giám sát và kiểm tra việc nhập hàng từ bộ phận nhận hàng, cập nhật hàng tồn kho, hàng mới mỗi chu kỳ
- Đảm bảo hàng hóa, sản phẩm được lưu trữ và sắp xếp đúng tiêu chuẩn
* Giám sát hàng hóa và trưng bày:
- Tổ chức trung bày hàng hoá theo layout được phê duyệt
- Kiểm tra vệ sinh chất lượng và đảm bảo số lượng hàng hóa tại khu vực trưng bày sản phẩm trong quầy
- Kiểm tra hàng mất tem, hàng tặng kèm, hàng hư hỏng, hàng đổi trả. Quản lý hàng nhạy cảm, hàng không bán được,tồn kho. Hủy hàng, đổi trả hàng theo quy định
- Quản lý và triển khai kiểm kê hàng tháng, quý, năm.
* Giám sát bán hàng:
- Đảm bảo số lượng sản phẩm tại khu vực trưng bày, tránh tình trạng hàng không được trưng bày hoặc thiếu hụt hàng.
- Theo dõi, phân tích doanh số bán hàng ngày để lên kế hoạch đặt hàng, cũng như vật tư cần thiết cho các hoạt động của quầy
- Quản lý thu hồi và hủy bỏ kịp thời các sản phẩm đã hết hạn và các sản phẩm có chất lượng kém
- Giám sát các chương trình khuyến mãi theo quy định từ phòng Marketing, MD
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến việc đổi trả sản phẩm tại Quầy Dịch Vụ Khách Hàng
- Hủy hàng, đổi trả hàng theo chỉ thị cấp trên
* Quản lý trang thiết bị, công cụ, dụng cụ, tài sản cố định và vật tư tiêu hao
* Quản lý nhân sự
* Tổ chức công việc
- Phân công kiểm tra nhân viên dọn dẹp vệ sinh kho, quầy hàng đảm bảo quầy hàng sạch sẽ
- Sắp xếp và phân bổ lịch làm việc nhân viên quầy hàng và nhân viên tiếp thị đảm bảo ca làm việc tại khu vực phụ trách
- Chuẩn bị kiểm kê và quản lý việc thực hiện kiểm kê theo quy định của siêu thị và theo chỉ đạo của Trưởng ngành hàng / Trưởng trung tâm Thương mại.
* Huấn luyện, đào tạo và phát triển
- Đào tạo nhân lực liên quan đến ngành hàng
- Truyền đạt, hướng dẫn, giám sát, kiểm tra nhân viên và nhân viên tiếp thị tuân thủ đúng quy chuẩn đạo đức, tác phong, nguyên tắc quy định của công ty
- Phối hợp với bộ phận nhân sự đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới thuộc bộ phận
* Lập kế hoạch và báo cáo kinh doanh, các báo cáo khác, xây dựng quy trình
- Kiểm kê và báo cáo kết quả hàng tuần, hàng tháng, hàng quý và hàng năm
- Chịu trách nhiệm chính và giải trình kết quả kiểm kê.
- Báo cáo tiến độ công việc, kết quả kinh doanh, hàng tồn kho và các sản phẩm đặc biệt, chất lượng sản phẩm và các vấn đề phát sinh đến dịch vụ khách hàng
* Các công việc khác do cấp trên phân công.
- Nghiên cứu, khảo sát thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Cập nhật các thông tin về ngành hàng, đề xuất các sản phẩm tiềm năng nhằm tăng doanh thu ngành hàng
- Đề xuất các ý tưởng đổi mới liên quan đến bộ phận và hiệu suất, cải thiện doanh thu của bộ phận nói riêng và siêu thị nói chung
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên