- Đảm bảo sắp xếp và trưng bày hàng hóa theo quy định của ngành hàng và sơ đồ trưng bày
- Đảm bảo kiểm soát hàng tồn kho theo tỷ lệ quy định, hạn chế thất thoát
- Đảm bảo hàng hóa trong kho bãi được Sắp xếp theo khoa học và phương pháp
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng được triển khai đến khách hàng đẩy đủ và làm hài lòng khách hàng
- Đảm bảo phân công và quản lý nhân viên ngành hàng, tiếp thị khoa học, tạo hiệu suất công việc cao
* Trưng bày hàng hóa theo sơ đồ trưng bày:
- Giám sát nhân viên, tiếp thị trưng bày hàng hóa
- Sắp xếp hàng hóa theo từng chủng loại sản phẩm
- Niêm yết bảng giá đúng và đầy đủ
- Thực hiện kiểm tra đảo hạn sử dụng sản phẩm đúng nguyên tắc FIFO
- Bổ sung hàng hóa kịp thời, tránh trường hợp hết hàng không có bảng thông báo
* Vệ sinh (Cleaning workplace)
- Vệ sinh khu vực trưng bày hàng hóa và kho chứa hàng thường xuyên
- Không để lẫn lộn sản phẩm khác trong khu vực trưng bày
- Kiểm tra tình trạng sản phẩm trưng bày, đảm bảo sản phẩm không bị hư hỏng bao bì
* Dịch vụ khách hàng (Customer service)
- Giải đáp thắc mắc khách hàng khi khách hàng có yêu cầu
- Hỗ trợ khách hàng khi thấy khách hàng cần sự giúp đỡ
- Thực hiện đúng hai lần chào khách hàng trong ngày tạo sự thân thiện
* Thay thế trưởng quầy khi trưởng quầy vắng mặt
- Giải quyết những công việc của trưởng quầy khi trưởng quầy vắng mặt
- Theo dõi và báo cáo lại cho trưởng quầy
* Hỗ trợ trưởng quầy trong việc giám sát quầy
- Giám sát công việc (nhân viên, tiếp thị, hàng hóa) và báo cáo lại cho trưởng quầy
- Đôn đốc nhân viên, tiếp thị chăm sóc hàng hóa đầy đủ
- Tiếp nhận thông tin từ cấp trên đưa xuống và phổ biến cho nhân viên, tiếp thị được biết