CÔNG TY CP GIÁM ĐỊNH NORTHSTAR
Mức lương
10 - 15 triệu
Ngành nghề
Hạn nộp hồ sơ
ĐÃ HẾT HẠN
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 30 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện công tác giám định ở các lĩnh vực: tài sản, hàng hóa lưu kho, … - Nắm bắt và xác minh các tài liệu kế toán của Người được bảo hiểm (chứng từ nhận hàng và xuất kho, hợp đồng, hóa đơn, báo cáo di chuyển hàng tồn kho, sổ kế toán, báo cáo sản xuất, v.v.), để tính toán giá trị tổn thất cho Hàng tồn kho (Số lượng bị thiệt hại x đơn giá) . - Tính toán phân bổ trách nhiệm làm cơ sở giải quyết bồi thường theo hợp đồng bảo hiểm; - Tất cả các công việc giám định sẽ được đào tạo và hướng dẫn trực tiếp tại văn phòng/hiện trường. - Khi kết thúc công việc tại hiện trường phải thực hiện báo cáo, soạn thảo báo cáo giám định vụ việc tại văn phòng; - Báo cáo kết quả công việc cho cấp quản lý trực tiếp; - Lưu hồ sơ để đưa lên hệ thống - Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu - Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên Địa chỉ làm việc: VP Hà Nội: Đường Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương khởi điểm: 10 triệu - Thử việc: 2 tháng ( lương thử việc 85% lương cứng ) - Đào tạo chuyên môn cho sinh viên mới ra trường; - Được ký HĐ chính thức và đóng bảo hiểm sau 2 tháng thử việc nếu đạt, hợp đồng, lương tháng 13, bảo hiểm, ngày phép, nghỉ lễ, Tết,… - Môi trường làm việc thân thiện, nhân văn. - Lộ trình thăng tiến rõ ràng.Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định. - Nghỉ lễ thưởng tết đầy đủ.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Độ tuổi: 22 đến 30, ƯU TIÊN NAM - Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kế toán, các trường kỹ thuật - Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp tốt + Ứng viên Hà Nội: Toeic 450 trở lên hoặc tương đương - Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng cũng như các phần mềm chuyên ngành - Sẵn sàng đi công tác tỉnh ngắn ngày ( có công tác phí ); - Trung thực, cẩn trọng và có trách nhiệm đối với công việc; - Có kiến thức về các nguyên tắc và chuẩn mực kế toán hiện hành; - Có khả năng làm việc độc lập, cởi mở, hướng đến tính hiệu quả; - Trung thực và cẩn trọng; - Có tinh thần làm việc nhóm tốt, suy nghĩ tích cực và chăm chỉ; - Chủ động hỗ trợ đồng nghiệp;
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: số 16 đường số 1, KDC Cityland, phường Tân Phú, quận 7, HCM

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁM ĐỊNH NORTHSTAR (NSA) được thành lập bởi nhóm những chuyên gia giám định tổn thất, những người có những kinh nghiệm vô giá trong lĩnh vực giám định tổn thất/bảo hiểm bởi họ đã từng nắm giữ những vị trí quan trọng trong các công ty giám định/ bảo hiểm hàng đầu Việt Nam như Crawford Việt Nam, Công ty giám định VIA, Công ty giám định Smart, Bảo hiểm PVI, Bảo hiểm MIC… Tổng giám đốc và phó giám đốc của chúng tôi đã được cấp bằng giám định viên quốc tế của Hiệp hội tài chính bảo hiểm Úc – New Zealand, với bằng cấp đạt được và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm họ đã được chứng nhận là hội viên cao cấp của ANZIIF và giám định viên quốc tế được thừa nhận bởi AICLA, cũng như được Bộ tài chính Việt Nam công nhận và cấp phép hành nghề giám định tại Việt Nam. Tuân thủ Nghị định số 80/2019/NĐ-CP về dịch vụ phụ trợ bảo hiểm.

Chúng tôi có đội ngũ nhân sự với đầy đủ các chuyên môn như: giám định, bảo hiểm, kiểm toán, điện và điện tử, cơ khí chế tạo máy, xây dựng dân dụng, cầu đường, … với kinh nghiệm và năng lực của đội ngũ nhân sự này, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, đáp ứng những yêu cầu cao nhất từ các công ty bảo hiểm trong nước và quốc tế.

Mục tiêu của NSA là trở thành nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất, là lựa chọn hàng đầu của các công ty bảo hiểm. Để thực hiện mục tiêu này với slogan “Chính trực trong mọi việc chúng tôi làm”. Chúng tôi cam kết:

  • làm việc có trách nhiệm và chính trực;
  • cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao;
  • luôn có thái độ cởi mở với khách hàng và nhân viên;
  • nhận thức được giá trị và những đóng góp của toàn thể nhân viên;
  • tạo ra môi trường làm việc an toàn và lành mạnh;
  • tạo điều kiện học tập, thăng tiến và đổi mới;
  • đào tạo và quản lý nhân viên theo chuẩn mực cao nhất để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ.