MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kết nối các đơn vị lữ hành chuyên khách đoàn, khách lẻ, khách học sinh, sinh viên - Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ và tour du lịch của công ty. - Lập kế hoạch kinh doanh theo từng thời kỳ, thời điểm và mùa vụ. - Dự trù ngân sách theo từng mùa vụ, chiến dịch kinh doanh, chiến dịch khuyến mãi. - Phân tích thị trường, kết hợp với các phòng ban khác đưa các phương án phát triển và triển khai các chiến lược, sản phẩm, kế hoạch kinh doanh để đạt được mục tiêu của công ty. - Xây dựng quy trình, chính sách kinh doanh, chính sách thưởng, KPI cho từng vị trị - Khảo sát và phân tích các sản phẩm tour mới, dịch vụ mới, các cách tiếp cận khách hàng mới, các đối thủ cạnh tranh. - Tổ chức, kiểm tra kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân sự thuộc phòng ban dưới quyền.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được đào tạo, huấn luyện về kiến thức, kỹ năng công việc - Chính sách ưu đãi: Được hưởng thêm các quyền lợi khác khi trở thành chính thức của công ty - Thưởng lợi nhuận cuối năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm quản lý kinh doanh trong lĩnh vực du lịch,... - Có kinh nghiệm bán hàng tốt, hiểu biết tốt về ngành du lịch. - Có mối quan hệ rộng rãi với khách hàng và đối tác ngành du lịch. - Có khả năng xử lý tình huống. - Năng động, sáng tạo, có trách nhiệm, nhiệt huyết với công việc và khả năng giao tiếp/đàm phán tốt. - Kỹ năng tổ chức, quản lý, điều hành