CÔNG TY CP QUẢN LÝ DỊCH VỤ ADORA
  • Kinh nghiệm: Từ 5 - 6 năm
  • Chức vụ: Giám đốc
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 30 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng và tổ chức triển khai các kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty ở mảng: Kinh doanh Hội Nghị.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các chỉ tiêu đã cam kết của phòng Kinh doanh với Hội đồng quản trị.
- Điều hành và quản lý toàn bộ các hoạt động của bộ phận kinh doanh Hội Nghị ở các Trung tâm.
- Khai thác, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra các đề xuất, kiến nghị.
- Thiết kế các chiến lược và thực hiện các kế hoạch kinh doanh cho từng nhóm thương hiệu.
- Đề xuất và tham khảo với Ban Giám Đốc để phê duyệt khung giá bán cho từng năm
- Hỗ trợ phòng Marketing triển khai kế hoạch đã được phê duyệt.
- Hợp tác và đẩy mạnh cơ hội kinh doanh từ các đối tác chiến lược, bao gồm các công ty tổ chức sự kiện, hãng hàng không, công ty truyền thông, văn phòng/ tổ chức chính phủ, khách sạn, công ty lữ hành chuyên về MICE…để triển khai các ý tưởng hợp tác nhằm thúc đẩy cơ hội kinh doanh đến tất cả các trung tâm của công ty.
- Xây dựng và thực hiện chính sách khen thưởng cho bộ phận Kinh doanh Hội Nghị.
- Theo dõi, phân tích, so sánh doanh số và hiệu quả kinh doanh nhằm đề xuất điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Đánh giá tiến độ thực hiện và đề ra các giải pháp để cải thiện kinh doanh.
- Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng kinh doanh theo quy định của Công ty.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thưởng lương tháng 13
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kiến thức về chuyên môn sâu, khả năng phân tích và dự báo tình hình kinh doanh, nhân sự trong lĩnh vực Tiệc Hội Nghị, Sự Kiện.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt.
- Có khả năng phân tích báo cáo, giải trình các ngân sách và định mức.
- Kỹ năng quản lý con người dựa trên cảm xúc và tư duy.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và đào tạo chuyên môn.
- Có khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác.
- Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, hội nghị - tiệc cưới…ở các tập đoàn lớn theo mô hình chuỗi.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 431 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Q. Tân Bình

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc

Việc làm liên quan

Xem tất cả

Nhân Viên Kho Thành Phẩm

Công Ty Cổ Phần Couple Group
8 - 10 triệu
26/05/2024

Trưởng Nhóm Kinh Doanh Bảo Hiểm - Tân Phú

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
12 - 18 triệu
26/05/2024
10 - 13 triệu
26/05/2024

Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc - HCM

Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Ý Mỹ
70 triệu
03/05/2024

Thực tập sinh Marketing

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn KIM TÍN
1 - 2 triệu
26/05/2024

Chuyên Viên Kinh Doanh - Quận 7

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ KỸ THUẬT BIỂN XANH
12 - 18 triệu
26/05/2024

Price Checker (Nhân Viên Khảo Sát Giá)

Hệ Thống Đại Siêu Thị GO!/Big C Việt Nam
Thương lượng
26/05/2024

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀNG CHÂU Á
10.5 - 20 triệu
25/05/2024

Nhân Viên Kinh Doanh- Chi Nhánh Quận 1

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀNG CHÂU Á
10 - 15 triệu
25/05/2024

Nhân Viên Phát Triển Dự Án

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN INDEPENDENT
8 - 10 triệu
25/05/2024