Công Ty TNHH Quốc Tế Sala
Mức lương
30 - 50 triệu
Hạn nộp hồ sơ
30/10/2024
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ 5 - năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 25 - 30 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Hoạch định và triển khai chiến lược Marketing trong ngắn hạn, trung hạn, dài hạn nhằm phát triển thương hiệu công ty đồng thời thúc đẩy tăng doanh số cho hoạt động kinh doanh.
  • Theo dõi xu hướng thị trường ngành để đề xuất và điều chỉnh chiến lược MTK phù hợp công ty.
  • Xây dựng và quản trị ngân sách Marketing phù hợp với chiến lược phát triển công ty.
  • Xây dựng chiến lược quản trị rủi ro/khủng hoảng/thay đổi cho hoạt động Marketing.
  • Xây dựng và thực hiện các quy trình/quy định có liên quan đến hoạt động Marketing.
  • Chịu trách nhiệm với BOD về toàn bộ hoạt động của phòng Marketing.
  • Quản lý hiệu hoạt động của phòng Marketing: xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự,tuyển dụng và đào tạo phát triển, khen thưởng....
  • Các công việc khác liên quan hoạt động Marketing theo chỉ đạo của BGĐ.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  • Được tham gia các khóa đào tạo liên quan.
  • Thưởng quý theo HQCV
  • Lương tháng 13 + lương 14 theo HQKD
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết.
  • Được thưởng sinh nhật, thai sản, hiếu hỉ, các ngày lễ 1/6, 8/3, 20/10 ... theo quy định của công ty.
  • Chế độ khen thưởng thường xuyên đối với cá nhân có thành tích xuất sắc.
  • Được xét tăng lương theo năng lực thực tế.
  • Được tham gia Bảo hiểm theo đúng quy định của luật pháp Việt Nam.
  • Du lịch định kỳ hàng năm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Trình độ: tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Marketing, QTKD hoặc các ngành kinh tế liên quan.

2. Ưu tiên có kinh nghiệm hoặc hiểu biết liên quan tới các lĩnh vực Phật giáo.

3. Giới tính: nam/nữ; tuổi: 25-30

4. Năng lực:

  • Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực phát triển thương hiệu, đẩy mạnh doanh thu. Ưu tiên ứng viên mạnh phát triển thương hiệu qua nền tảng digital.
  • Nắm các thủ tục và quy định về của pháp luật về lĩnh vực Sales – Marketing
  • Kỹ năng phân tích thị trường tốt, có tầm nhìn chiến lược về phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường, phát triển thương hiệu và hiệu quả kinh doanh.
  • Có quan hệ rộng và tốt với các cơ quan chức năng ( báo chí, truyền thông, sự kiện), với khách hàng, đối tác.

5. Thái độ - tố chất:

  • Có tầm nhìn chiến lược.
  • Có kỹ năng năng lãnh đạo, điều hành.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch, vận hành và báo cáo.
  • Tự tin, năng động, quyết đoán.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 382 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM, Quận 3

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

DIỆU TƯỚNG AM (tên cũ ISALA) được thành lập vào năm 2011. Khởi nguồn với mối duyên lành đến với Phật giáo, DIỆU TƯỚNG AM luôn hướng đến việc lưu trữ, giới thiệu, cung cấp những tác phẩm nghệ thuật Phật giáo quý hiếm, có giá trị và đầy đủ tính mỹ thuật, khoa học.

Kể từ khi bắt đầu với cửa hàng đầu tiên trên đường 3/2, Tp. Hồ Chí Minh đến nay, DIỆU TƯỚNG AM đã sở hữu hai không gian showroom lớn tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với tổng quy mô lên tới 4.000m2. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, DIỆU TƯỚNG AM tự hào là lựa chọn tin cậy và uy tín đối với Quý Tăng Ni, Phật tử, Quý khách hang trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam và vươn ra Quốc Tế như Anh, Mỹ,… góp phần mang đến cho thị trường những sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm cao cấp nhất.

 

2021 là một năm với nhiều bước ngoặt và sự đổi mới của DIỆU TƯỚNG AM với việc mở rộng chi nhánh showroom tại 13 Trần Hưng Đạo và 382 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Hồ Chí Minh. Bằng việc phát triển này và trong tương lại gần là nhiều hơn nữa các showroom giới thiệu sản phẩm dịch vụ và trải nghiệm tại Việt nam và Quốc tế, DIỆU TƯỚNG AM kiên trì giữ vững những giá trị cốt lõi và mục tiêu phát triển và bổ sung vào lời hứa thương hiệu: “DIỆU TƯỚNG AM nguyện luôn là nơi tôn trí đức tướng vi diệu của chư Phật, chư Bồ tát, nơi tập hợp nghiên cứu, phát triển, giới thiệu và cung cấp các tác phẩm nghệ thuật Phật giáo và dịch vụ giúp kết nối con người với đời sống tinh thần, sự kiểu biết và giác ngộ.”