CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GEARVN
Mức lương
Thương lượng
Ngành nghề
Hạn nộp hồ sơ
ĐÃ HẾT HẠN
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ 5 - 7 năm
  • Chức vụ: Giám đốc
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 30 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chủ trì trong công tác xây dựng chiến lược xây dựng định vị thương hiệu GEARVN khác biệt và hấp dẫn trên thị trường. Chủ trì các hoạt động nghiên cứu thị trường, đối thủ, phân tích xu hướng người tiêu dùng và trong tương lai; Xác định thế mạnh và đặc điểm nổi bật của thương hiệu GEARVN, nhìn nhận được vị thế của GEARVN trên thị trường; Đúc kết các thấu hiểu (insights) quan trọng về khách hàng để định vị đối tượng khách hàng mục tiêu của GEARVN Hoạch định chiến lược phát triển và thiết lập mục tiêu cho Khối Marketing Phối hợp cùng Ban Giám đốc để thống nhất chiến lược kinh doanh tổng thể của GEARVN, từ đó xây dựng và xác định chiến lược trọng tâm của Khối phù hợp với chiến lược kinh doanh của GearVN Xây dựng chiến lược về định vị thương hiệu, chân dung khách hàng mục tiêu, thông điệp truyền thông cốt lõi và các kênh truyền thông từ đó chuyển thành các kế hoạch hành động Xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác phân phối dịch vụ marketing; Thiết lập mục tiêu Marketing Phối hợp với khối Vận hành và Khối Phát triển kinh doanh để nắm bắt thông tin về kế hoạch và mục tiêu của 2 khối để từ đó phối hợp xây dựng mục tiêu Marketing phù hợp. Chủ động xác định mục tiêu tiếp thị theo các giai đoạn dựa trên chiến lược đã được thống nhất. Tổ chức thảo luận với các Trưởng phòng liên quan đến kênh tiếp thị về các mục tiêu liên quan đến kinh doanh. Đưa ra quyết định cuối cùng về kỳ vọng và các mục tiêu Marketing cho các phòng ban thuộc Khối; Quản lý công tác triển khai các hoạt động marketing Quản lý tổng thể hoạt động triển khai các chiến dịch, chương trình Marketing Theo dõi và kiểm soát tình hình sử dụng thực tế của ngân sách hoạt động của các bộ phận theo từng giai đoạn; phê duyệt các nguồn chi phí phát sinh trong quá trình vận hành sau khi cân nhắc kỹ lưỡng về mức độ ưu tiên và lợi ích; Đánh giá và báo cáo cho Ban Giám đốc về thực trạng Marketing cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chi phí và chiến lược kinh doanh tổng thể trong các trường hợp cần thiết. Chủ trì việc phát triển và thử nghiệm các sáng kiến tiếp thị mới Đưa ra định hướng phát triển các kênh tiếp thị mới hoặc nhóm khách hàng mới đảm bảo tận dụng được thế mạnh về nguồn lực của GEARVN; Dẫn dắt công tác hệ thống hóa cơ sở dữ liệu, phương pháp và quy trình đo lường dữ liệu; liên tục đánh giá và tối ưu bộ chỉ số và tiêu chí đo lường hiệu quả Theo dõi hiệu quả triển khai và mức độ tác động của các sáng kiến mới ( Kênh tiếp thị, công cụ truyền thông, mô hình truyền thông mới, v.v) đến hoạt động kinh doanh tổng thể. Vận hành và quản lý hoạt động của các bộ phận chức năng trực thuộc Khối Marketing Đưa ra định hướng phát triển cho các bộ phận chức năng thuộc Khối Marketing, bao gồm: Production, Phát triển Media, Thiết kế, SEO; Giám sát hiệu quả vận hành, chỉ số cam kết chất lượng dịch vụ của các bộ phận thông qua các nguồn dữ liệu hiện có, các buổi họp định kỳ, v.v.; Đưa ra ý kiến chỉ đạo và tham vấn nhằm cải thiện hiệu quả vận hành, thiết lập và đồng bộ chỉ số cam kết chất lượng dịch vụ (Service Level Agreement) của các bộ phận. Phát triển và đào tạo năng lực đội ngũ Đánh giá và tối ưu cơ cấu tổ chức của Khối; Thiết lập các nguyên tắc làm việc và phối hợp chung cho các bộ phận trong Khối Marketing và các khối có tương tác cao (Bán lẻ, Phát triển kinh doanh), giúp duy trì tinh thần hợp tác, kỷ luật và nâng cao tính gắn kết; Tổ chức công việc trong đội nhóm và quản lý, theo dõi tiến độ thực hiện công việc; Cung cấp các phản hồi về hiệu quả làm việc, thái độ, kỹ năng của nhân viên và giúp nhân viên định hình được kế hoạch phát triển cho bản thân; giúp định hình được đội ngũ nhân lực nòng cốt và kế cận cho tầm nhìn phát triển lâu dài của GEARVN; Phối hợp với Khối Nhân lực trong việc sàng lọc, đánh giá và tuyển chọn nhóm ứng viên từ cấp Trưởng phòng trở lên; nắm bắt nhu cầu đào tạo của đội nhóm; Thảo luận với Ban Giám đốc để cùng đưa ra quyết định hoặc góp ý cho các sáng kiến, mục tiêu chiến lược nhân sự cấp công ty. Các trách nhiệm khác Tham gia vào các dự án cấp công ty với vai trò cố vấn hoặc thành viên, bao gồm các dự án liên quan đến việc nâng cao hiệu quả hoạt động, nền tảng vận hành và dự án khác mang tính chiến lược đối với GEARVN; Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Chế độ lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực. Cơ hội thăng tiến cao. Tham gia BHYT, BHXH, Ký HĐLĐ. Bảo hiểm sức khỏe PVI Du lịch Teambuilding hàng năm. 18 ngày phép/ năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có từ 07 năm kinh nghiệm điều hành hoạt động Marketing, trong đó có 05 năm ở vai trò quản lý; Ưu tiên: Có kinh nghiệm ở vị trí quản lý toàn bộ hoạt động Marketing tại các doanh nghiệp bán lẻ. Am hiểu về nhiều khía cạnh chức năng của hoạt động Phát triển kinh doanh và Bán lẻ.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 78-80-82 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Đồng hành cùng chúng tôi, bạn sẽ có những cơ hội tốt nhất để tạo dấu ấn trong ngành IT. GEARVN tin rằng bạn chính là nền tảng vững chắc nhất, giúp chúng tôi bức phá giới hạn của thị trường và tiến xa hơn nữa.
1. Sứ mệnh
Kiến tạo những giá trị bền vững cho sự phát triển của đất nước dựa trên việc sử dụng các giải pháp và thiết bị công nghệ cao. Đóng góp một phần trong quá trình chuyển đổi số của Việt Nam
2. Tầm nhìn
Trở thành doanh nghiệp cung cấp giải pháp và thiết bị về công nghệ hàng đầu Việt Nam
3. Giá trị cốt lõi – Đồng hành
* Xã hội:
- Tiên phong xu hướng công nghệ
- Truyền tải công nghệ
* Đối tác:
- Đề cao chữ tín
- Hợp tác bền vững
* Sinh ra từ game thủ với sứ mệnh phục vụ game thủ
* Khách hàng:
- Hài lòng về trải nghiệm
- Cam kết về dịch vụ
* Nhân viên:
- Đào tạo kỹ năng
- Phát triển sự nghiệp