Ngân hàng TMCP Phương Đông – OCB
  • Kinh nghiệm: Từ 5 - 6 năm
  • Chức vụ: Giám đốc
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 28 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
*** Thực hiện các hoạt động tiếp thị, bán hàng và quản lý danh mục khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ do OCB cung cấp và/hoặc phân phối theo phân khúc khách hàng doanh nghiệp trong từng thời kỳ: - Xây dựng và thực hiện kế hoạch bán hàng; - Thực hiện tiếp thị và phát triển khách hàng; - Thực hiện hướng dẫn, giới thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ do OCB cung cấp và/hoặc phân phối cho khách hàng; - Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng chính xác, kịp thời để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Chi nhánh và toàn hệ thống OCB; - Đánh giá định kỳ nhu cầu thị trường và địa bàn để tham mưu kế hoạch bán hàng cho Giám đốc Trung tâm. * Thực hiện thu thập hồ sơ, đánh giá và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng: - Tiếp xúc khách hàng, thu thập hồ sơ, kiểm tra tình hình kinh doanh và khả năng tài chính của khách hàng; - Thu thập hồ sơ tài sản thẩm định giá, khảo sát thực tế tài sản bảo đảm, gửi đề nghị yêu cầu thẩm định giá (nếu có); - Đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng; - Tham gia thực hiện thủ tục công chứng hợp đồng cầm cố, thế chấp và đăng ký giao dịch bảo đảm theo phân công của trưởng đơn vị. * Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng và hướng dẫn, kiểm soát khách hàng trong việc thực hiện các thủ tục cho vay và sau cho vay theo quy định của pháp luật và OCB: - Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện, theo dõi và chăm sóc khách hàng; - Hướng dẫn và kiểm soát khách hàng trong việc thực hiện các thủ tục cấp tín dụng và sau khi cấp tín dụng theo quy định của pháp luật và OCB; - Thu thập, tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi của khách hàng về ý kiến đóng góp, khiếu nại. * Thực hiện các hoạt động sau cấp tín dụng và quản lý khoản tín dụng theo quy định: - Hỗ trợ thực hiện các thủ tục bảo đảm tiền vay (nếu có); - Kiểm tra, đánh giá tiến độ và kết quả phương án sử dụng vốn, các điều kiện cho vay trong suốt quá trình cho vay khách hàng; - Đề xuất việc xử lý khoản vay và tài sản bảo đảm tiền vay. * Thực hiện các hoạt động nhắc nợ và xử lý nợ của khách hàng theo quy định của OCB: - Thực hiện đôn đốc khách hàng trả vốn lãi đúng kỳ hạn và thực hiện các cam kết; - Tham gia xử lý nợ của khách hàng theo quy định của OCB; - Báo cáo đánh giá chất lượng tín dụng tại Đơn vị.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Bằng cấp: Đại học trở lên - Kinh nghiệm: Từ 05 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trở lên. * Kiến thức: - Kiến thức chung về Tài chính - Ngân hàng. - Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của phân khúc khách hàng doanh nghiệp - Nắm bắt và am hiểu về quy trình, quy chế của ngành Ngân hàng và quy định của pháp luật.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

OCB được Ngân hàng Nhà nước công nhận là một trong ba ngân hàng đầu tiên hoàn thành các hạng mục quản trị rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II vào cuối năm 2018. Moody’s Investors Service, một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới, tăng bậc xếp hạng đánh giá rủi ro đối tác (CRA) và xếp hạng rủi ro đối tác (CRR) lên mức Ba3 vào tháng 7/2019. Đây là mức xếp hạng thuộc Top cao nhất tại Việt Nam hiện nay.
Được đánh giá là ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam về hiệu quả hoạt động với tiềm năng tăng trưởng bền vững, OCB đã tạo được niềm tin để Aozora Bank - một trong những ngân hàng hoạt động hiệu quả nhất tại Nhật Bản, đầu tư 15% vốn cổ phần OCB và trở thành đối tác chiến lược lâu dài.

OCB đã từng bước vươn lên nhóm ngân hàng tư nhân hàng đầu tại Việt Nam theo 3 tiêu chí: tốc độ tăng trưởng, an toàn và hiệu quả. Không chỉ hiệu quả hoạt động và lợi nhuận, OCB luôn chủ động kiểm soát chi phí, thực hiện đồng bộ các giải pháp tối ưu chi phí nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, đây là định hướng xuyên suốt của Ngân hàng. Vốn chủ sở hữu của OCB hiện đã tăng gần 8 lần, lợi nhuận tăng hơn 16 lần và tổng tài sản tăng 12 lần. Qua đó, OCB trở thành ngân hàng thương mại cổ phần giữ vị trí số 1 về tốc độ tăng trưởng lợi nhuận, số 3 về hiệu quả lợi nhuận trên vốn.