* Đảm bảo các chỉ tiêu tài chính:
- Phân tích thị trường, đối thủ và đề xuất kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm.
- Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh nhằm hoàn thành các chỉ tiêu tài chính (doanh thu, chi phí, lợi nhuận) được giao theo tháng/quý/năm.
* Đảm bảo chất lượng dịch vụ:
- Xây dựng, cải tiến, duy trì quy trình vận hành nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng món ăn và chất lượng phục vụ.
- Triển khai đào tạo, kiểm soát tính tuân thủ quy trình vận hành và các tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn quy định.
* Đảm bảo chất lượng và sử dụng nguồn nhân lực hiệu quả:
- Phân tích nhu cầu nguồn nhân lực, đề xuất các phương thức sử dụng nhân lực hiệu quả, đảm bảo chỉ tiêu chi phí nhân lực.
- Đào tạo, huấn luyện và phát triển nhân sự cấp quản lý nhằm đảm bảo đủ số lượng và chất lượng.
- Xây dựng, tổ chức triển khai các chương trình đào tạo nhằm đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực các cấp tại nhà hàng.
* Địa điểm: Lầu 5, Tòa nhà Gia Phú, 854 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10