- Xây dựng và duy trì mỗi quan hệ tốt để cùng phát triển với Khách hàng phụ trách (Co.op, Go!, Lotte, Mega Market, Aeon, CVS,...). - Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh có nguy cơ ảnh hưởng đến chuỗi Khách hàng trong quá trình triển khai thực hiện quy trình bán hàng & trưng bày. - Phối hợp với các bộ phận liên quan để soạn thảo & hoàn tất thủ tục cho các thỏa thuận thương mại, dịch vụ. - Viếng thăm điểm bán, làm việc với đối tác chính (Quản lý chuỗi khách hàng, quản lý mua hàng,tài chính,…). - Lập kế hoạch hoặc hỗ trợ quản lý lập kế hoạch duy trì và phát triển nhằm đạt mục tiêu doanh thu. - Theo dõi báo cáo bán hàng nhằm đảm bảo đạt mục tiêu doanh số được phân bổ& doanh số gia tăng khi cần thiết theo mục tiêu của Công ty. - Kết hợp với các bộ phận liên quan nhằm thu hồi công nợ trong chuỗi khách hàng phụ trách. - Thương lượng & tiến hành các thủ tục đưa sản phẩm của Công ty vào danh mục sản phẩm tại các chuỗi Khách hàng phụ trách. - Đề xuất với quản lý để thiết kế các chương trình trưng bày có trả phí & các chương trình POSM/Trade & Consumer Promotion,… ở các chuỗi Khách hàng phụ trách.