- Supervise & monitor sale staff to follow up company ‘s policy, standards and store visual (company have 6 stores in Nha Trang)/Giám sát và yêu cầu các nhân viên các cửa hàng tuân thủ, duy trì chính sách, tiêu chuẩn và hình ảnh nhãn hàng (hiện tại công ty có 6 cửa hàng ở Nha Trang).
- Overlook revenue; ensure sales of stores in the chain, assisting staff in selling when there are many customers in stores that sale staff cannot receive all/Giám sát doanh số, đảm bảo doanh số của các cửa hàng trong hệ thống, hỗ trợ nhân viên bán hàng khi có khách đông.
- Guide and supervise the implementation of marketing/promotion at shops/Hướng dẫn và giám sát việc thực hiện các hoạt động marketing /chương trình khuyến mãi của các cửa hàng thuộc hệ thống của công ty.
- Assist sale staff in take care of customers and settling customers’ complains/Hỗ trợ nhân viên CH chăm sóc, đảm bảo quyền lợi khách hàng và giải quyết những khiếu nại của khách hàng.
- Coordinate with store leaders to analyse the selling of each item and collecting feedback of customers about products to inform production team and BOD/Phối hợp với Cửa hàng trưởng để phân tích tình hình tiêu thụ của từng mã hàng và tổng hợp ý kiến khách hàng về sản phẩm để tổng hợp thông tin thực hiện báo cáo phản hồi cho bộ phận sản xuất và Ban Giám Đốc.
- Assisting in sudden and periodic inventory in stores/Hỗ trợ các nhân viên khi kiểm kê hàng hóa đột xuất hoặc định kỳ tại cửa hàng.
- Training, encouraging, reviewing sale staff and proposing to stop bad staff. Supervise & monitor sale staff to follow up company ‘s policy, standards and store visual (company have 6 stores in Nha Trang)/Đào tạo, động viên, đánh giá, đề xuất sa thải nhân viên bán hàng không tốt.