MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phân công nhân viên bảo hành và trực tiếp tiếp nhận đồng hồ gửi đến bảo hành. - Kiểm tra, phân loại, chuyển đồng hồ cho kỹ thuật xử lý. - Báo giá/nội dung sửa chữa đến khách hàng, theo dõi đồng hồ sau khi xử lý và gửi trả khách theo đúng quy định, quy trình làm việc. - Các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Thành thạo tin học văn phòng - Có khả năng giao tiếp, kinh nghiệm chăm sóc, hỗ trợ khách hàng - Chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc - Là người cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương