- Quản lý tất cả các hoạt động và hành động liên quan đến việc giao hàng cho khách hàng nhằm tối đa hóa lợi ích cho Siêu thị
- Nhận đơn hàng, sắp xếp việc soạn và giao đơn hàng để đảm bảo đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo độ chính xác và đúng thời điểm trong việc giao hàng cho khách hàng.
- Đảm bảo đơn hàng được nhập đúng.
- Đảm bảo thông tin đơn hàng, thông số hàng hóa, thời gian giao hàng đúng cập nhật đúng với các bộ phận liên quan.
- Đảm bảo số lượng, chất lượng và thời gian giao hàng cho khách hàng.
- Đảm bảo thông tin đúng về khách hàng, địa điểm giao hàng và dịch vụ hỗ trợ đúng.
- Đảm bảo quy tắc giao hàng phù hợp với từng sản phẩm.
- Tất cả thông tin báo cáo phải có "rõ ràng, chính xác và kịp thời" theo tiêu chuẩn.
- Phối hợp với khách hàng, các bộ phận để xây dựng và phát triển chiến lược khách hàng cũng như đơn hàng hàng ngày được thực hiện tốt.
- Đề xuất ý tưởng tốt để đạt được mục tiêu và cải thiện kết quả làm việc.
- Quản lý nhóm nhân viên Soạn hàng và Giao hàng