- Giám sát sự tuân thủ quy định làm việc của đối tác: an toàn lao động, thời gian làm việc, công cụ làm việc v.v... - Giám sát chất lượng thi công của đối tác. - Hiểu rõ các hạng mục triển khai theo hồ sơ, bản vẽ thiết kế v.v... - Chủ động kết nối các bên liên quan để xử lí công việc, đại diện PM ghi nhận các sự vụ trong các kênh trao đổi với các bên liên quan (tại site, kênh Chat, ...) - Cập nhật kịp thời và liên tục thông tin các thay đổi trong quá trình triển khai đến PM - Chủ Đầu Tư - Đối tác - Hỗ trợ thực hiện các thủ tục giấy tờ tại site cho dự án. - Review bản vẽ, hồ sơ hoàn công cùng OS, PM. - Báo cáo định kỳ công việc, tiến độ triển khai của đối tác, các thay đổi đến PM. - Thấu cảm, tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các kênh (online/offline) ở mọi điểm chạm. - Báo cáo công việc tuần, tháng cho cấp trên.