CÔNG TY CỔ PHẦN F&B AND ENTERTAINMENTS LUMIERE HOLDING
Mức lương
Thương lượng
Ngành nghề
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động Bộ phận - Giám sát hoạt động kinh doanh hàng ngày của nhà hàng, tổ chức sắp xếp việc thực hiện để đảm bảo việc kinh doanh được trôi chảy. - Triệu tập họp ngắn (briefing) trước giờ mở cửa để phổ biến thông tin liên quan đến ca làm việc, bố trí công việc trong ngày. - Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của nhân viên dưới quyền, điều động nhân viên theo yêu cầu công việc, theo dõi chấm công hàng ngày và bảo đảm đủ nhân sự đáp ứng yêu cầu công việc. - Kiểm tra và giám sát tất cả các hoạt động chuẩn bị nhà hàng trước giờ mở cửa để kịp thời chỉnh đốn nhằm bảo đảm dịch vụ và phục vụ có chất lượng tốt. - Kiểm tra máy móc, trang thiết bị, dụng cụ nhà hàng và đảm bảo mọi thứ trong tình trạng vận hành tốt. - Phối hợp nhà bếp, quầy pha chế kiểm tra thực đơn các món ăn, thức uống. Xác định các món có hay không có trong thực đơn, các món đặc biệt trong ngày, sự thay đổi…sau đó phổ biến cho toàn thể nhân viên liên quan. - Phổ biến và kiểm tra kiến thức của nhân viên về thực đơn, thức uống, các sự kiện sắp diễn ra của nhà hàng và của bộ phận ẩm thực cũng như toàn khu nghỉ dưỡng. - Kiểm tra việc đặt bàn, bày trí nhà hàng, vệ sinh, phân bổ nhân sự … - Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong nhà hàng. - Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong nhà hàng, đảm bảo tất cả đều được vận hàng hiệu quả, đúng chức năng. Hạn chế hư hỏng, bể vỡ, thất thoát, thực hiện việc kiểm kê tài sản, bổ sung công cụ dụng cụ… - Tổ chức các cuộc họp hàng ngày, định kỳ với các trưởng ca hoặc toàn nhân viên nhà hàng để trao đổi thông tin, kiểm tra, phổ biến hay bố trí công việc. - Theo dõi kiểm tra việc thực hiện công việc của nhân viên bảo đảm công việc đạt hiệu quả cao nhất, bảo đảm công việc giao ca, ghi nhận sổ ghi chép (log book) được thực hiện một cách đầy đủ và rõ ràng - Kiểm tra an toàn vệ sinh phòng ăn, vệ sinh cá nhân, trang phục nhân viên của nhà hàng. - Kiểm tra nhân sự phục vụ (tác phong, vệ sinh, đồng phục), đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn đã đề ra. * Tài chính - Thực hành tiết kiệm, kiểm soát chi phí (bao gồm chi phí vận hành và chi phí nhân sự) và cập nhật kiến thức, kỹ thuật mới để áp dụng và cải tiến chất lượng phục vụ. - Báo cáo hàng hóa, CCDC, bể vỡ lên Quản lý bộ phận. - Kiểm kê định kỳ theo quy định. * Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận - Đào tạo, huấn luyện kỹ năng cho nhân viên nhằm nâng cao kỹ năng, kiến thức. - Tham gia các khóa đào tạo cho Quản lý do công ty yêu cầu. * Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của Khách hàng - Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của Khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho Khách. - Chủ động giải quyết các sự cố phát sinh trong quyền hạn cho phép. - Định vị và duy trì thăm hỏi khách hàng quen thuộc, giao tiếp để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. - Tìm hiểu ý kiến của khách và nhân viên để đánh giá và cải tiến chất lượng phục vụ, xác định nhu cầu huấn luyện và lên kế hoạch huấn luyện nhân viên. - Lưu lại những tình huống khó xử lý và cách giải quyết để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự. * Các công việc khác - Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận, để đảm bảo các công việc được thực hiện đầy đủ. - Đề xuất Xây dựng quy trình, biểu mẫu phục vụ cho hoạt động của bộ phận. - Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng. - Công ty luôn tập trung đào tạo, phát triển năng lực, kỹ năng cho nhân viên. - Lương cạnh tranh. - Phí phục vụ. - Phụ cấp cơm 40.000 đồng/ca. - Phụ cấp ca gãy 30.000 đồng/ca. - Tham gia BHXH. - Teambuilding, thưởng lễ tết...vv
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. - Ngoại hình khá. - Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt. - Tiếng Anh giao tiếp tốt. - Kỹ năng giao việc. - Kỹ năng giám sát. - Kỹ năng ra quyết định. - Kỹ năng xử lý tình huống. - Kỹ năng đào tạo và xây dựng đội ngũ.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 18E Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM , Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

CÔNG TY CỔ PHẦN F&B AND ENTERTAINMENTS LUMIERE HOLDING Sở hữu chuỗi nhà hàng Lumiere Texas dự kiến khai trường vào tháng 12/2023. Với tầm nhìn mở rộng chuỗi nhà hàng mang nét kiến trúc và ẩm thực đặc trưng của Địa Trung Hải, hứa hẹn mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm thú vị. Văn hóa của Lumiere F&B: Tận tân, Thân thiện, Gắn kết và Chia sẻ. Với Lumiere F&B, bốn yếu tố này sẽ góp phần xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh, đoàn kết, chuyên nghiệp nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất có thể cho Khách hàng