Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Gia Tăng Mobifone
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
  • Số lượng cần tuyển: 0
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 29 - 20 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Triển khai công tác bán hàng - chăm sóc khách hàng tại Cửa hàng, Showroom của MobiFone: - Thực hiện các nghiệp vụ của giao dịch viên theo yêu cầu của khách hàng - Tư vấn khách hàng các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi phù hợp với nhu cầu của khách hàng; - Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh về doanh thu, thuê bao phát triển mới (trả trước và trả sau), dịch vụ mới. - Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Cửa hàng trưởng - Phát triển hình ảnh thương hiệu MobiFone trong quá trình giao dịch với khách hàng. - Làm việc tại: Tp. Hồ Chí Minh
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập: Lương cơ bản + Lương sản phẩm + Thưởng = Tổng thu nhập từ 15 triệu VNĐ đến 25 triệu VNĐ/ tháng. - Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn về nghiệp vụ bán hàng - chăm sóc khách hàng với các chuyên gia trong ngành. - Được trang bị đồng phục, trang phục PR, công cụ làm việc. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện. - Hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật lao động. - Được sắp xếp làm việc gần nơi cư trú thuộc TP.HCM.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên - Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn. - Nam cao 1m65 trở lên, từ 29 tuổi trở xuống. - Nữ cao từ 1m60, từ 27 tuổi trở xuống - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công việc liên quan đến ngành kinh doanh/ bán hàng/ dịch vụ khách hàng. - Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý công việc nhanh và hiệu quả. - Làm việc theo ca
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 182 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, TP.HCM.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

- Tìm kiếm khách hàng và tư vấn sản phẩm đến các doanh nghiệp

- Tư vấn, chào bán các sản phẩm mới và chăm sóc khách hàng đối với khách hàng hiện tại

- Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng với khách hàng, hoàn thiện hồ sơ kinh doanh.

- Triển khai công tác chăm sóc khách hàng theo các chương trình của MobiFone dịp lễ, tết, sinh nhật, thành lập công ty.

- Xây dựng phương án duy trì mối quan hệ với khách hàng.

- Lập báo cáo theo yêu cầu của cấp trên