MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đảm bảo mục tiêu về sản lượng hàng bán ra, về độ phủ tại các cửa hàng tạp hóa, nhà phân phối, đại lý bán sỉ, đại lý bán lẻ, chợ đầu mối, các cửa hàng nhỏ lẻ,... - Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ khách hàng theo khu vực công ty giao. - Nghiên cứu, đề xuất các chương trình khuyến mãi và Marketing để thúc đẩy chỉ tiêu bán hàng và nâng cao doanh số. - Quản lý được lượng hàng bán ra, lượng hàng tồn, lượng hàng cận deadline; - Thiết lập và thường xuyên chăm sóc, thăm hỏi để tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng; - Duy trì kiến thức chuyên môn và kỹ năng bằng cách theo dõi các thay đổi/ xu hướng mới trong lĩnh vực cà phê; - Công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên. - Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên Quản lý các ngành hàng Nhà hàng Cafe, Thực phẩm, Đồ uống (Ưu tiên quy mô lớn) - Hiểu biết/ nắm vững kế hoạch triển khai, mục tiêu bán hàng đối với Kênh GT - Trung thực, mạnh mẽ, tự tin, tham vọng, chịu áp lực công việc và khả năng truyền đạt thông tin tốt. - Có thể linh hoạt về thời gian