* Tham gia vào các dự án với khách hàng Nhật Bản, trực tiếp trao đổi với khách hàng qua nhiều hình thức (video meeting, chat, email, gặp mặt,...) và thực hiện công việc tư vấn giải pháp cho khách hàng trong các giai đoạn: - Giai đoạn định nghĩa yêu cầu hệ thống: Nhận tài liệu yêu cầu nghiệp vụ từ khách hàng, hiểu nội dung, phân tích các yêu cầu chức năng, phi chức năng và các yêu cầu khác mà hệ thống cần phải có hoặc đội dự án cần phải thực hiện để đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ, và viết thành tài liệu yêu cầu hệ thống. - Giai đoạn thiết kế hệ thống: Dựa trên tài liệu yêu cầu hệ thống, thiết kế ra các màn hình, báo cáo, mô hình dữ liệu, logic xử lý và các chức năng cụ thể khác nhìn từ quan điểm người dùng để hiện thực hóa các yêu cầu đã được đặt ra và viết thành tài liệu thiết kế bên ngoài (thiết kế cơ bản) của hệ thống. - Giai đoạn kiểm thử người dùng: Nhận hệ thống đã được hoàn thiện từ đội dự án, kiểm thử từ quan điểm người dùng hoặc khách hàng để đảm bảo không có sai lệch so với yêu cầu và thiết kế ban đầu trước khi giao hệ thống cho khách hàng kiểm thử. * Hỗ trợ việc trao đổi với khách hàng về các vấn đề liên quan tới phạm vi, tiến độ, làm rõ thêm yêu cầu đã có, xử lý các yêu cầu mới, cũng như hỗ trợ đội dự án đối với các vấn đề về tài liệu yêu cầu và thiết kế trong quá trình triển khai dự án. * Nghiên cứu, học hỏi và nâng cao hiểu biết về các lĩnh vực nghiệp vụ cần tư vấn, năng lực chuyên môn tư vấn thiết kế hệ thống, cũng như khả năng giao tiếp với khách hàng. * Tham gia vào việc xây dựng, bồi đắp hệ thống tích lũy tri thức nghiệp vụ tư vấn và các tri thức khác về phát triển hệ thống của công ty. * Thực hiện các công việc khác của bộ phận Tư vấn Giải pháp theo yêu cầu của cấp trên. * Lý do đồng hành cùng OmiGroup * Môi trường làm việc mở, chuyên nghiệp, chú trọng nguyên tắc “Cải tiến không ngừng - Kaizen”: - Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in. Remote 2 ngày/tháng. - Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, cùng khu pantry miễn phí đồ uống giúp khơi nguồn sáng tạo, nâng cao hiệu quả công việc. - Quy trình phát triển phần mềm chặt chẽ, theo các mô hình: Agile, Scrum, Waterfall. * Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân: - Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm. - Cơ hội tham gia nhiều dự án đa dạng, team size từ 10MM - 150MM, làm việc trực tiếp với khách hàng hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực IT Healthcare. - Tham gia khóa đào tạo (trong và ngoài công ty) nâng cao kĩ năng, năng lực từ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề như khóa học PMP, khóa học quản lý cấp trung, … - Được đào tạo về kỹ năng quản lý, kỹ năng mềm, software solution review. - Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Seminar công nghệ – Tech Expert, CLB tiếng Nhật, CLB âm nhạc, CLB Nghệ thuật, …). - Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như: Vice BUD, BUD, … * Quan tâm đặc biệt tới nhân viên: - Mức lương: up to 3000 USD. Tổng thu nhập lên đến 15 tháng lương/năm. - Xét tăng lương/thăng chức 2 lần/năm. - Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng (1h/ngày, trợ cấp thai sản). - Bảo hiểm sức khỏe miễn phí theo chính sách Omizen Care (hỗ trợ kịp thời và đảm bảo tài chính cho nhân viên trước những rủi ro tai nạn, ốm đau và thai sản phải điều trị tại các bệnh viện và cơ sở y tế hợp pháp theo quy định). - Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước. - Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng tháng/quý/năm. - Cơ hội đi onsite Nhật Bản ngắn hạn/dài hạn.