Công Ty TNHH Thực Phẩm & Nước Giải Khát Ý Tưởng Việt (Starbucks Viet Nam)
  • Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Làm việc với tinh thần học hỏi, trung thực, sở hữu niềm đam mê hiểu biết để giới thiệu về văn hóa, những giá trị cốt lõi, và nhiệm vụ của Starbucks cho Quý khách hàng. Giữ vững thái độ làm việc bình tĩnh và chuyên nghiệp trong những điều kiện khó khăn bất thường nhằm bảo đảm tiêu chuẩn hoạt động của cửa hàng và tạo tấm gương cho những thành viên khác. - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng và cửa hàng bằng cách liên tục theo dõi môi trường xung quanh và hoạt động của khách hàng. Trao đổi các thông tin trên với. Quản lý quán để đội quản lý có thể tạo ra một môi trường “thứ ba” thoải mái tiện lợi nhất cho quý khách hàng. - Hỗ trợ trong việc đào tạo các đối tác mới (Nhân viên) bằng cách giữ vững phong độ làm việc tốt nhất của bản thân và đưa ra lời khuyên và động viên khi cần thiết. - Góp phần xây dựng một môi trường làm việc nhóm thân thiện hiệu quả bằng cách theo dõi, phát hiện các dấu hiệu thay đổi trong đạo đức nghề nghiệp, phong độ làm việc của các đối tác và báo cáo với quản lý cửa hàng. - Mang lại cho mọi khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất bằng cách làm việc với thái độ tôn trọng khách hàng và cố gắng đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của họ. - Làm việc theo các quy định và quy trình tiêu chuẩn của Starbucks, bao gồm việc quản lý tiền mặt, an toàn và an ninh, nhằm bảo đảm an toàn lao động cho mọi đối tác trong khi làm việc. - Giữ môi trường làm việc sạch sẽ và có tổ chức để các đối tác khác có thể dễ dàng tìm thấy nguyên liệu và sản phẩm khi cần. - Đi làm đều đặn và đúng giờ. - Cung cấp những sản phẩm đồ ăn thức uống, cà phê xay rang có chất lượng cao và đồng đều bằng cách tuân thủ theo công thức và cách trình bày tiêu chuẩn của Starbucks, theo đúng vệ sinh an toàn thực phẩm. - Nhận biết và nâng cao chất lượng làm việc của bản thân và của nhóm bằng các phương pháp quản lý hiện có. * Làm việc tại các cửa hàng khu vực Quận 2
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Chính sách thức uống miễn phí mỗi ngày cho partner - Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định - Chương trình đào tạo bài bản & gắn kết partner
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Không yêu cầu kinh nghiệm. - Làm việc theo ca - FT: 8 tiếng/ngày, có thể xoay ca, 6 ngày/tuần - PT: tối thiểu 4 tiếng/ngày, có thể xoay ca - Có khả năng học hỏi và tiếp thu - Có khả năng hiểu và thực hiện các hướng dẫn trực tiếp hoặc văn bản và diễn đạt lại cho người khác nếu cần - Có kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ và làm việc nhóm tốt. - Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Lầu 14-15, Tòa nhà Phượng Long 2, 16 Nguyễn Trường Tộ, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Our Starbucks Mission Statement
Our mission: to inspire and nurture the human spirit – one person, one cup and one neighborhood at a time.
Here are the principles of how we live that every day:
Our Coffee
It has always been, and will always be, about quality. We’re passionate about ethically sourcing the finest coffee beans, roasting them with great care and improving the lives of people who grow them. We care deeply about all of this; our work is never done.
Our Partners
We’re called partners, because it’s not just a job, it’s our passion. Together, we embrace diversity to create a place where each of us can be ourselves. We always treat each other with respect and dignity. And we hold each other to that standard.
Our Customers
When we are fully engaged, we connect with, laugh with and uplift the lives of our customers – even if just for a few moments. Sure, it starts with the promise of a perfectly made beverage, but our work goes far beyond that. It’s really about human connection.
Our Stores
When our customers feel this sense of belonging, our stores become a haven, a break from the worries outside, a place where you can meet with friends. It’s about enjoyment at the speed of life – sometimes slow and savored, sometimes faster. Always full of humanity.
Our neighborhood
Every store is part of a community, and we take our responsibility to be good neighbors seriously. We want to be invited in wherever we do business. We can be a force for positive action – bringing together our partners, customers and the community to contribute every day. Now we see that our responsibility – and our potential for good – is even larger. The world is looking to Starbucks to set the new standard, yet again. We will lead.
Our Shareholders
We know that as we deliver in each of these areas, we enjoy the kind of success that rewards our shareholders. We are fully accountable to get each of these elements right so that Starbucks – and everyone it touches – can endure and thrive.
Environmental Mission Statement
Starbucks is committed to a role of environmental leadership in all facets of our business.

We fulfil this mission by a commitment to:
- Understanding of environmental issues and sharing information with our partners.
- Developing innovative and flexible solutions to bring about change.
- Striving to buy, sell and use environmentally friendly products.
- Recognizing that financial responsibility is essential to our environmental future.
- Instilling environmental responsibility as a corporate value.
- Measuring and monitoring our progress for each project.
- Encouraging all partners to share in our mission.