MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Quản lý thông tin Đối tác/ Điểm bán - Quản lý thông tin Đối tác/ Điểm bán (thẩm định thông tin Đối tác mới, Điểm bán mới: hình ảnh, tọa độ, on/off/ tạm khóa, cập nhật nhánh, sales mở điểm) - Soạn thảo hồ sơ, hợp đồng cho Đối tác/ Điểm bán theo biểu mẫu và quy trình đã ban hành - Cập nhật sale quản lý điểm (khi có thay đổi nhân sự, bố trí lại khu vực phụ trách) * Quản lý các chính sách kinh doanh, chương trình khuyến mãi - Soạn thảo, triển khai các Chính sách kinh doanh/ chương trình (ex: Chính sách nhãn cho NPP, script các CTKM truyền thông nội bộ) * Báo cáo theo dõi KPIs - Theo dõi và báo cáo các chỉ số KPIs của toàn BU vs Kế hoạch - Hỗ trợ RSM/ASM/Sale báo cáo số liệu hàng ngày để thúc đẩy các vùng hoàn thành kế hoạch - Tham gia họp với các vùng, báo cáo số liêu, thông báo, trao đổi thông tin - Theo dõi, báo cáo các dự án theo từng thời điểm. * Vận hành - Phối hợp với CNTT, PTSP đảm bảo tính ổn định các công cụ kinh doanh (app/ web portal/ dms), ghi nhận các đề xuất cải tiến từ thị trường. - Quản lý Service Desk: nhận request từ tất cả các phòng ban trực tiếp phản hồi hoặc phân chia người xử lý, liên hệ push các ASM/ sale thực hiện, đóng issue (khiếu nại CSKH, các yêu cầu phối hợp các phòng ban: QA, KT, ...) - Hỗ trợ kiểm tra và xử lý khiếu nại cho Đối tác/ Điểm bán, NVKD - Lên kế hoạch dự kiến, đề nghị MKT sản xuất phân phát POSM cho các khu vực. * Quản lý nhân sự - Theo dõi nhân sự: số lượng nhân sự tăng/ giảm, cập nhật thông tin nhân viên và các cấp quản lý, ngày vào làm/ nghỉ việc - Soạn thảo và triển khai các Quy chế, Quy định liên quan bộ phận - Tính lương toàn bộ nhân viên và các cấp quản lý, phối hợp HR làm thủ tục chi trả - Truyển thông các chính sách về nhân sự: chính sách lương, chính sách thưởng, chương trình thi đua, quy chế, quy định - Định tuyến DMS, báo cáo theo dõi Routine của sales team theo Quy định - Phối hợp cấp quản lý sale training nhân sự mới (về mặt rule vận hành). Hỗ trợ các khu vực Push HR cấp phát công cụ làm việc (đồng phục). * Quản lý hồ sơ - Theo dõi, thu hồi, kiểm tra, lưu trữ hồ sơ TĐL/ ĐL/ Chính sách/ Quy định/.. - Hỗ trợ thủ tục thanh toán/ tạm ứng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng - Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ - Ưu tiên biết về Ví điện tử và Trung gian thanh toán - Kỹ năng phân tích và tổng hợp số liệu - Kỹ năng làm việc nhóm - Kỹ năng giải quyết vấn đề