· Quản lý và chạy các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng số như Google Ads, Facebook Ads, Tiktok,…
· Xây dựng và triển khai các chiến lược quảng cáo nhằm đạt được mục tiêu về doanh số, nhận diện thương hiệu và tăng trưởng khách hàng.
· Phân tích và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch quảng cáo dựa trên các chỉ số như CTR, CPC, CPA, v.v.
· Nghiên cứu chân dung của khách hàng, tìm kiếm insights, từ đó đưa ra các thông điệp phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu
· Phối hợp media tạo ra nội dung quảng cáo (văn bản, hình ảnh, video) thu hút và phù hợp với mục tiêu của từng chiến dịch.
· Phối hợp với các bộ phận khác như Content, Design để đảm bảo tính đồng bộ và hiệu quả của các chiến dịch.
· Lập kế hoạch, theo dõi và báo cáo tiến độ các chiến dịch quảng cáo. Điều chỉnh lại chiến dịch và tối ưu ngân sách trong các trường hợp cần thiết.
· Đề xuất và triển khai các ý tưởng sáng tạo nhằm tăng hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.