* Quản lý chất lượng dịch vụ & hỗ trợ vận hành trang thương mại điện tử Emartmall - Quản lý nội dung, quy trình, chính sách và các hoạt động khác liên quan đến App và Website Emartmall (Sản phẩm, hình ảnh, tồn kho…) - Báo cáo doanh số mỗi ngày. Các báo cáo về dữ liệu của Emartmall hàng tuần, hàng tháng. - Chăm sóc khách hàng: giải quyết và tổng hợp các khiếu nại của Khách hàng liên quan đến Emartmall (điện thoại, email, VOC), gọi Happy Call thu thập ý kiến khách hàng và tìm ra phương hướng cải thiện. - Làm việc với các Bộ phận có liên quan trong công ty như Bộ phận Thu mua (thực hiện các chương trình khuyến mãi), Bộ phận Marketing (banner, hình ảnh, khiếu nại qua facebook), Bộ phận Tài chính và Pháp lý (hồ sơ thanh toán, hợp đồng), Bộ phận Admin (mua hàng) và Operation (hỗ trợ xử lý đơn hàng, làm việc với ngành hàng khi cần). - Hỗ trợ xử lý đơn hàng, các khiếu nại của khách hàng về đăng ký tài khoản, trả hàng, mua hàng v.v. - Các công việc và báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.