Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bản Việt
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Ngân hàng Bản Việt đang tuyển dụng vị trí Chuyên viên Đào tạo tại Hồ Chí Minh. --------------------- - Quản trị hệ thống đào tạo trực tuyến LMS nhằm gia tăng trải nghiệm của học viên: khai thác và sử dụng hiệu quả các tính năng hiện hữu; phối hợp với đối tác xây dựng các tính năng mới nhằm đáp ứng mục tiêu đào tạo; nghiên cứu cải tiến hệ thống theo xu hướng thi trường; - Nghiên cứu và xây dựng các phương thức nhằm gia tăng tương tác trên hệ thống của Học viên; - Nghiên cứu xây dựng, phát triển các mô hình đào tạo, phương thức đào tạo trực tuyến hiện đại, thuận tiện; - Xây dựng giáo trình, bài giảng học liệu đa phương tiện theo các chuẩn eLearning; - Các công việc khác do BLĐ giao trong từng thời kỳ.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Bằng cấp, chứng chỉ - Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Luật, Quản trị Nhân lực, Kinh tế Lao động. 2. Kinh nghiệm làm việc - Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm ngành Ngân hàng. 3. Yêu cầu, kỹ năng khác - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (powerpoint, excel, word). - Tính cách: chủ động, linh hoạt, sáng tạo, năng động, trách nhiệm, chuyên nghiệp. - Tư duy hệ thống, có khả năng nghiên cứu và đề xuất cải tiến. - Kỹ năng: giao tiếp, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5 , Quận 3, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Ngân hàng Bản Việt (BVBank) được thành lập năm 1992, trải qua hơn 30 năm phát triển và 10 năm đổi mới, BVBank đã và đang tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường tài chính và mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đối tác, cổ đông.

Ngày 1.12.2023, BVBank chính thức ra mắt logo mới nhằm đồng bộ hóa nhận diện thương hiệu với tên gọi mới “BVBank”, đồng thời hướng đến mục tiêu “trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

Trong suốt quá trình phát triển, “Chúng tôi bắt đầu từ Bạn” không chỉ là lời hứa thương hiệu, là cam kết của BVBank đối với khách hàng, đối tác, cổ đông và cộng đồng mà còn là định hướng trong mỗi hoạt động của BVBank.

Trong năm 2022, BVBank vinh dự đón nhận 6 giải thưởng quốc tế: Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất (do Global Banking & Finance Review bình chọn); Ngân hàng có giải pháp ngân hàng di động thân thiện với người dùng nhất (do tạp chí The Global Economics trao tặng); Ngân hàng có sáng kiến về giải pháp thanh toán và ngân hàng di động của năm tại Việt Nam (do Asia Banking & Finance – Retail Banking Awards trao tặng ); Ngân hàng số sáng tạo nhất (do Global Business Outlook trao tặng); Ngân hàng có ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất (do tạp chí FinanceAsia Country Awards bình chọn); Ngân hàng dẫn đầu tăng trưởng giao dịch về chi tiêu thanh toán thẻ NAPAS trong năm 2022.

Ngoài ra, BVBank cũng được ghi nhận là Ngân hàng có hệ thống Quản trị thương hiệu xuất sắc nhất (do Công ty MiBrand chuyên sâu về nghiên cứu thị trường & phát triển, định giá thương hiệu bình chọn) cùng hàng loạt các giải thưởng uy tín trong nước.

Năm 2023, BVBank vinh dự được JCB Việt Nam trao tặng 2 giải thưởng lớn về thẻ bao gồm:

  • The Inspirational Product and Solution 2022 – Sản phẩm và giải pháp truyền cảm hứng 2022
  • Leading Licensee in Spending Volume per Card 2022 – Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số giao dịch bình quân đầu thẻ 2022